FPT Edu - Tin tức chung

Hạn cuối nộp toàn báo cáo và poster cho Hội nghị SV NCKH FPT Edu 2018

21/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2555

Ngày 9/12 tới đây, Chung kết Hội nghị SV NCKH FPT Edu 2018 diễn ra tại campus Hòa Lạc. Trước đó, các tác giả/nhóm tác giả sẽ nộp toàn báo cáo và poster báo cáo cho Hội đồng đánh giá. Hạn cuối nộp đến hết ngày 22/11/2018.

Theo đó, các tác giả/nhóm tác giả cần hoàn thiện công trình nghiên cứu của mình và nộp toàn báo cáo cho BTC cuộc thi. Đặc biệt, tác giả/nhóm tác giả sẽ phải nộp poster báo cáo. 

Poster báo cáo được ví như “báo cáo mini” gồm: tóm tắt ngắn gọn, thông tin quan trọng nhất, những điểm nổi bật của báo cáo…trình bày trên file PDF, khổ A4. Các tác giả có thể tham khảo mẫu poster báo cáo tại Biểu mẫu 2 trên website: khoahocsinhvien.fpt.edu.vn

Mới đây, BTC cuộc thi đã công bố danh sách 23 báo cáo xuất sắc lọt top Chung kết Hội nghị SV NCKH FPT Edu đến từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Tại vòng Chung kết, các tác giả sẽ có 25 phút thuyết trình và trả lời câu hỏi của Hội đồng đánh giá. Dựa trên các tiêu chí: ý nghĩa, tính sáng tạo và hình thức báo cáo BTC sẽ chọn ra báo cáo xuất sắc nhất để trao giải. Ngoài ra, với những báo cáo thuộc lĩnh vực AI, Big Data, IOT còn có cơ hội nhận thêm những giải thưởng hấp dẫn của nhà tài trợ.

Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học FPT Edu 2018 là hoạt động được FPT Edu tổ chức với mong muốn góp phần khuyến khích và đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong giới sinh viên, để sinh viên sớm ứng dụng những kết quả nghiên cứu vào thực tế. 
Năm đầu tiên tổ chức, Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học FPT Edu 2018 được tổ chức ở quy mô Đại học FPT, dành cho đối tượng sinh viên Đại học FPT hệ chính quy.

Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 9/12 tới đây, tại campus Hòa Lạc.
Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Kim Cương (DTS Group) hân hạnh đồng hành cùng chương trình này.


 

DD

2555

Nhân vật