FPT Edu - Tin tức chung

Hé lộ giải thưởng khủng của cuộc thi FPT Edu Biz Tanlent 2018

08/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1250

Với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng, trong đó có 175 triệu đồng tiền mặt, FPT Edu Biz Talent là cuộc thi được đầu tư “khủng” nhất từ trước đến nay của FPT Edu dành cho học sinh, sinh viên.

Đội đạt giải Nhất nhận được phần thưởng trị giá 60 triệu đồng tiền mặt và trở thành đại diện cho FPT Edu tham dự cuộc thi HSBC Business Case Competition tầm cỡ khu vực. Đây là lần đầu tiên FPT Edu trao phần thưởng tiền mặt có giá trị lớn nhất cho thí sinh khi tham gia, tính từ các cuộc thi do FPT Edu tổ chức trước đó đến nay.

Bên cạnh đó, đội đạt giải Nhì nhận phần thưởng 30 triệu đồng; đội giải Ba nhận 15 triệu đồng; các đội vượt qua vòng sơ loại nhận 1 triệu đồng; vòng 1 nhận 2 triệu đồng và vòng 2 nhận 5 triệu đồng tiền mặt.

Với số phần thưởng “khủng” này, sinh viên FPT Edu – những doanh nhân tương lai sẽ có bệ phóng tốt để rút ngắn con đường đến với thành công. Bởi đây sẽ là số vốn thiết thực giúp sinh viên sẵn sàng khởi nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Ngoài ra, tham gia cuộc thi sinh viên không chỉ được nhận những phần thưởng tiền mặt giá trị mà còn có cơ hội tích lũy kiến thức, cọ sát với môi trường kinh doanh. Có thể nói, kiến thức và kinh nghiệm sẽ là phần thưởng ý nghĩa nhất dành cho các thí sinh khi tham gia.

Cụ thể, các nhóm thi được tự do sáng tạo những ý tưởng kinh doanh mới và có cơ hội chuyển đổi ý tưởng thành đề án hiện thực dưới sự hướng dẫn, góp ý từ các chuyên gia giỏi. Đồng thời, được thương thuyết trực tiếp với các doanh nhân và nhà đầu tư về mô hình kinh doanh, nhu cầu vốn và khả năng phát triển sản phẩm. Đây cũng chính là những nhà đầu tư tương lai hỗ trợ bạn viết tiếp câu chuyện khởi nghiệp.

TS Nguyễn Việt Thắng, Trưởng BTC chia sẻ, “FPT Edu Biz Talent là cuộc thi đầu tiên FPT Edu tổ chức dành cho học sinh, sinh viên khối ngành Kinh tế. Tại mùa đầu tiên, BTC quyết định đầu tư mạnh để mang đến sân chơi trí tuệ ý nghĩa và thiết thực nhất. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh, đồng thời truyền cảm hứng khởi nghiệp cho giới trẻ.”

FPT Edu Biz Talent là cuộc thi về kinh doanh, được phát triển ý tưởng từ mô hình của các cuộc thi kinh doanh lớn trên thế giới. Chủ đề của cuộc thi năm 2018 là “Nền Kinh tế chia sẻ - Sharing Economy”. Các nhóm thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được các chuyên gia tư vấn để chuyển đổi ý tưởng kinh doanh thành đề án hiện thực. Đây là sân chơi để các bạn trẻ đang ngồi trên giảng đường có cơ hội cộng tác với các chuyên gia uy tín và tự xây dựng dự án kinh doanh có tính khả thi cao.
Cuộc thi gồm 3 vòng đấu: Vòng sáng kiến, vòng hoàn thiện và vòng chung kết.
Hạn cuối nhận đăng ký: 30/11/2018.
Đăng ký tham gia tại :http://gg.gg/fptedubiztalent

Tuệ Lâm

1250

Nhân vật