FPT Edu - Tin tức chung

Hé lộ không gian “chanh xả” tại địa điểm tổ chức Chung kết FPT Edu ResFes 2021

27/07/2021
Bùi Linh Phương
2278

Vòng Chung kết FPT Edu ResFes 2021 sẽ diễn ra vào ngày 6-7/11 tại ĐH Greenwich (Việt Nam) cơ sở Hà Nội. Đây chính là cơ hội để bạn check-in đúng tháng giao mùa đẹp mơ màng tại Thủ đô, tham quan trải nghiệm cơ sở mới cực sang - xịn - mịn của ĐH Greenwich (Việt Nam).

Được đặt tại Golden Park Tower, không gian mới của ĐH Greenwich (Việt Nam) cơ sở Hà Nội chắc chắn sẽ khiến bạn phải "ố á" bởi vẻ đẹp “chanh xả” và tích hợp vô vàn tiện ích dành cho sinh viên. Một chuyến vi vu ra Hà Nội vừa thu nạp kiến thức, có cơ hội rinh giải thưởng "khủng" lại vừa được tham quan du lịch, chẳng có lý do gì để bạn từ chối đăng ký tham gia FPT Edu ResFes 2021.

Biểu tượng có 1-0-2, Kinh tuyến gốc (0 độ) hay Kinh tuyến Greenwich - điểm bắt đầu của thế giới, chạy qua thủ đô London, Vương quốc Anh.
Hội trường tầng 2 dành cho các sự kiện, buổi họp, giao lưu và tọa đàm…
Không gian mở ở khắp nơi để SV có thể thoải mái học tập và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.
Đẹp long lanh thế này đã đủ để bạn háo hức ra Hà Nội một chuyến, trải nghiệm vòng Chung kết FPT Edu ResFes 2021 tại ĐH Greenwich (Việt Nam) cơ sở Hà Nội chưa?
Studio nhỏ xinh cho những buổi thảo luận hay học nhóm, cũng rất hợp lý nếu các team thi FPT Edu ResFes chọn đây làm nơi họp nhóm nhanh trong thời gian thi tài tại vòng chung kết.
Phòng học chức năng của ngành Thiết kế đồ họa có view rộng, cảnh quan thoáng đãng để sinh viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo. Nếu muốn có những phút thư giãn, chuẩn bị tinh thần bước vào vòng thi tài quyết định, các team FPT Edu ResFes 2021 có thể “xả hơi” tại không gian này nhé.
Không gian trưng bày triển lãm, nhìn ảnh thôi đã thấy đầy "chất nghệ", xịn - mịn - sang.
Hành lang, sảnh của các tầng cũng có thể trở thành background "thần thánh" cho bạn "chụp cháy máy".

Với chủ đề "From Research to Innovation" (Từ nghiên cứu khoa học đến đổi mới sáng tạo), FPT Edu ResFes 2021 hướng đến những đề tài, dự án nghiên cứu khoa học có tính thực tiễn, tinh thần đổi mới sáng tạo và khả năng ứng dụng thực tế cao. Để tham gia cuộc thi, HSSV trong và ngoài FPT Edu cần đăng ký thi đấu cá nhân hoặc theo đội với số lượng không quá 5 người/ đội. Các thành viên trong đội có thể cùng chuyên ngành hoặc phối hợp liên ngành.

Mỗi đội sẽ vận dụng phương pháp và kỹ năng chuyên môn để triển khai một đề tài, dự án nghiên cứu khoa học có tính sáng tạo, thực tiễn nhằm giải quyết một số nhu cầu thực tế xã hội. Đề tài nghiên cứu khoa học cần thuộc 1 trong 5 lĩnh vực (Tiểu ban) gồm: Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ, Kinh tế - Quản trị kinh doanh và Truyền thông đa phương tiện. Các đội thi đăng ký Tiểu ban chuyên môn theo nội dung đề tài nghiên cứu. Thời gian đăng ký dự thi FPT Edu ResFes từ nay đến hết ngày 13/8/2021.

- HSSV FPT Edu đăng ký tham gia cuộc thi tại: https://bit.ly/Resfes2021

- HSSV trường ngoài FPT Edu đăng ký tham gia cuộc thi tại: https://bit.ly/Resfes21-InvitedTeams 

 

Linh Phương

Nguồn ảnh: ĐH Greenwich (Việt Nam) 

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

2278

Nhân vật