FPT Edu - Tin tức chung

Hiệu trưởng ĐH Công nghệ Swinburne (Úc) thăm FPT Edu

16/05/2023
Ngô Ngọc Trâm
1776

Chiều 16/5, Hiệu trưởng ĐH Công nghệ Swinburne Úc – Giáo sư Pascale Quester cùng đoàn công tác đã thăm FPT Edu và có những trao đổi xoay quanh việc hợp tác giữa ĐH Công nghệ Swinburne và FPT Edu.

Đón Giáo sư Pascale Quester cùng đoàn công tác ĐH Công nghệ Swinburne (Úc) tại FPT Edu campus Hoà Lạc có TS Nguyễn Khắc Thành – Hiệu trưởng Trường ĐH FPT, TS Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam, TS Trương Công Duẩn – Trưởng ban Đào tạo, Swinburne Việt Nam, TS Shaun Sydney Nykvist – Giám đốc Trung tâm đào tạo Công dân toàn cầu, Swinburne Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo một số phòng ban thuộc Trường ĐH FPT, FPT Edu.

 

Dừng chân tại không gian bảo tàng trong khuôn viên campus, đoàn công tác đã được giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển, những dấu mốc nổi bật và hoạt động hiện nay của các đơn vị đào tạo thuộc FPT Edu.

Giáo sư Pascale Quester cùng đoàn công tác đã nghe những chia sẻ từ FPT Edu về hoạt động của Tổ chức. Phía ĐH Công nghệ Swinburne (Úc) và FPT Edu cũng đã cùng trao đổi mong muốn nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc hợp tác giữa trong thời gian tới ở những khía cạnh mà hai bên có thế mạnh.

Hai bên đã có những trao đổi xung quanh thông tin hoạt động đào tạo của FPT Edu và cơ hội hợp tác cùng ĐH Công nghệ Swinburne (Úc) 

Hiệu trưởng ĐH Công nghệ Swinburne Úc – Giáo sư Pascale Quester cùng đoàn công tác đã tham quan khuôn viên với lối kiến trúc xanh của FPT Edu tại khu CNC Hoà Lạc khi lần lượt đi qua các điểm nổi bật: tòa giảng đường đoạt giải kiến trúc thế giới - Nhà Alpha, khu võ đường Vovinam, nhà ăn sinh viên và khu vực dịch vụ, khu vực KTX và khu liên hợp thể thao.

Đoàn tham quan khuôn viên xanh tại campus Hoà Lạc

 

Tiếp đó, đoàn thăm khu vực đồi Delta – nơi đặt bức tượng Self-made man. Bức tượng truyền tải được tinh thần của triết lý giáo dục mà Tổ chức Giáo dục FPT theo đuổi: “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”; truyền cảm hứng để HSSV, CBGV FPT Edu tạo dựng cho mình những phẩm chất cần thiết, chủ động xây dựng tương lai.
Giáo sư Pascale Quester đại diện đoàn công tác gióng lên hồi trống trên chiếc trống đồng tại sảnh toà nhà Beta

Giáo sư Pascale Quester đại diện đoàn công tác gióng lên hồi trống trên chiếc trống đồng tại sảnh toà nhà Beta trong khuôn viên FPT Edu Hoà Lạc. Đây là nghi thức dành cho các vị khách quý đến thăm FPT Edu.

Trước đó, Giáo sư Pascale Quester và đoàn công tác đã thăm Swinburne Việt Nam.
Giáo sư cùng đoàn thăm không gian công nghệ tại Swinburne Innovation Space. Innovation Lab gồm ba không gian Smart Tech, Robotic, Innovative Concept, là nơi sinh viên thực hành công nghệ và sáng tạo.

Kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại FPT Edu, Giáo sư Pascale Quester và đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Ban lãnh đạo FPT Edu trước quảng trường khuôn viên tại Hoà Lạc.

TS Nguyễn Khắc Thành (Hiệu trưởng Trường ĐH FPT) trao quà lưu niệm cho Giáo sư Pascale Quester (Hiệu trưởng ĐH Công nghệ Swinburne)
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại quảng trường FPT Edu campus Hoà Lạc

Ngoài FPT Edu campus Hoà Lạc, trong chuyến công tác tại Hà Nội lần này, Giáo sư Pascale Quester cùng đoàn còn thăm FPT Software.

Được biết, đây là một phần trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa FPT và Swinburne (Úc). Đồng thời là kết quả của chiến lược mở rộng năng lực toàn cầu nhằm mang đến Việt Nam chương trình giáo dục quốc tế và chuyên môn nghiên cứu của Swinburne về Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Truyền thông đa phương tiện.

Ngọc Trâm

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1776

Nhân vật