FPT Edu - Tin tức chung

Học trò FPT Edu toàn quốc gửi ngàn lời tri ân nhân Educators’ Day

21/11/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
1122

Nhân dịp Educators’ Day 20/11, thầy và trò FPT Edu toàn quốc đã có nhiều hoạt động kỷ niệm vừa sôi nổi thú vị, vừa lắng đọng tình cảm tri ân xúc động, ý nghĩa.

Tưng bừng loạt sự kiện lớn chào mừng 20/11
20/11 năm nay, THPT FPT Quy Nhơn “chơi lớn” với loạt sự kiện thú vị diễn ra trong nhiều ngày liên tiếp: cuộc thi “Rung chuông vàng” phiên bản CBGV, triển lãm “Thầy cô trong tôi” và Lễ Tôn vinh & Trao giải cho các thầy cô giáo do chính các học sinh “bỏ phiếu”. 

 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và trong nhà
Nếu như triển lãm “Thầy cô trong tôi” là cầu nối để các học sinh THPT FPT Quy Nhơn gửi gắm tình cảm đến các thầy cô giáo vì sự tận tâm…

 

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'Hạng mục Nhạc công khó tính nhất Những GV/CBNVnghiêm khắc nhưng được học sinh rất quý mên, phục Chào mừng 20.11 BMO'
…thì Lễ Tôn vinh & Trao giải là nơi để các học sinh vinh danh những người thầy, người cô, những giờ học đầy cảm hứng

 

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và trong nhà
Cuộc thi “Rung chuông vàng” phiên bản giáo viên cũng là một điểm thú vị trong chuỗi hoạt động 20/11 của THPT FPT Quy Nhơn

 

Ở đầu cầu Hà Nội, 20/11 là dịp để các học sinh kết nối và “kéo” các thầy cô lên sân khấu cùng toả sáng trong chương trình “Teacher Shine”.
 

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Giáo viên và học sinh THPT FPT Hà Nội cùng nhau toả sáng trên sân khấu

 

Tại BTEC FPT Hà Nội, các giảng viên được tôn vinh như những “người hùng thầm lặng” với nhiều đóng góp lớn cho nền giáo dục, cho tổ chức, và cho sự phát triển của nhiều thế hệ học trò.
 

May be an image of 11 people and people standing
Các thầy cô giáo tại BTEC Hà Nội được ví như những “người hùng thầm lặng”

 

Educators' Day tại Phổ thông Liên cấp FPT Bắc Ninh ghi dấu những giây phút "quậy tưng bừng" của toàn bộ CBGV cùng các chú bảo vệ, cô lao công, cô chú nhà bếp làm việc tại Trường.

Tại Trường Phổ thông Liên cấp FPT Bắc Ninh, tất cả các CBGV cùng các chú bảo vệ, cô lao công, cô chú nhà bếp làm việc tại Trường đã cùng nhau "quẩy nhiệt tình"

 

Lấy chủ đề “Happy Teachers change the world”, THPT FPT Hải Phòng đã gửi lời tri ân đến tất cả các giáo viên - những người góp phần thay đổi thế giới thông qua việc giảng dạy và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ. Đặc biệt, những người thầy, người cô có sức ảnh hưởng nhất trong lòng các học sinh đã được vinh danh trên sân khấu của chương trình.
 

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Học sinh THPT FPT Hải Phòng tặng hoa cho “những người thầy hạnh phúc”

 

Cùng “concept” hạnh phúc, nhưng SV FPT Polytechnic lại có cách tri ân trưởng thành hơn với chương trình “Biết ơn và hạnh phúc”.
 

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng
Các sinh viên FPT Polytechnic Hải Phòng gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo trong chương trình “Biết ơn và hạnh phúc”

 

Tại FPTU Đà Nẵng và FPTU Cần Thơ, các thầy cô giáo đã cùng nhau “lên đồ” thật đẹp và có mặt tại chương trình tri ân mang tên “Thank you” (FPTU Đà Nẵng) và “Lời cảm ơn” (FPTU Cần Thơ), trực tiếp đón nhận những tình cảm, những lời cảm ơn chân thành của sinh viên và của Tổ chức.
 

Không có mô tả ảnh.
Các sinh viên FPTU Cần Thơ nói lời cảm ơn các thầy cô giáo

 

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và trong nhà
CBGV FPTU Đà Nẵng “check in” tại đêm nhạc Thank You – món quà tinh thần mà Trường và sinh viên dành tặng cho các thầy cô giáo nhân dịp 20/11

 

“Gây thương nhớ” với các video âm nhạc dành tặng thầy cô
Không tổ chức các sự kiện linh đình, SV FPoly Cần Thơ và THPT FPT Đà Nẵng lại có cách thể hiện tình cảm với các thầy cô giáo thật khác lạ thông qua những video âm nhạc đầy cảm xúc mang tên “Người gieo mầm xanh” và “20 tháng 11”.

 


“Phủ lời tri ân" lên các trang mạng xã hội
Thông qua các hoạt động online như “gom ước nguyện cho thầy cô giáo” (FPT Edu toàn quốc), cuộc thi Bee’s Teacher (FPT Polytechnic toàn quốc), HSSV FPT Edu toàn quốc đã có thêm nhiều không gian và cách thức để bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn và gửi gắm những ước nguyện tốt lành đến cho các thầy cô của mình.

Những nguyện ước dành cho các thầy cô giáo được "Làng Giáo Pray" ghi lại


 

“Bee’s Teacher” - cuộc thi confession gửi đến các thầy cô giáo được các SV FPT Polytechnic trên toàn quốc hưởng ứng nhiệt liệt

 

Các học sinh PTCĐ FPT Hà Nội cũng gửi gắm nhiều yêu thương cho các thầy cô giáo trên các nền tảng MXH

 

Và những khoảnh khắc đáng nhớ khác

Không có mô tả ảnh.
Những confession viết tay của SV FPTU TP. HCM được “Chuyến bay tri thức” gửi đến các thầy cô giáo

 

Tại các lớp học nhỏ của FAI, các GV đều nhận được hoa, bánh và những lời chúc mừng ý nghĩa từ các sinh viên

 

Với đặc trưng học viên đa phần là doanh nhân, 20/11 ở FSB diễn ra rất trang trọng và ý nghĩa với lời chúc tới từ nhiều CEO doanh nghiệp lớn trên cả nước gửi tới thầy cô giáo của mình.


Thục Anh
Tổ chức Giáo dục FPT

 

 

 

 

1122

Nhân vật