FPT Edu - Tin tức chung

Hội nghị Công nghệ thông tin thông minh ICIIT 2020 chính thức khai mạc

20/02/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
804

Sáng nay (20/2), Hội nghị Công nghệ thông tin thông minh lần thứ 5 (ICIIT 2020) đã chính thức khai mạc tại Khách sạn Silk Path, Hà Nội. Sự kiện do Hiệp hội Hóa học, Sinh học và Kỹ thuật môi trường Hồng Kong và Trường ĐH FPT phối hợp tổ chức.

Đến tham dự Hội nghị có GS. Anand Nayyar (ĐH Duy Tân) – Trưởng BTC, TS. Hoàng Việt Hà – Giám đốc điều hành ĐH Swinburne (Việt Nam) cùng các nhà khoa học, sinh viên ngành Công nghệ thông tin đến từ nhiều trường đại học, viện nghiên cứu trên thế giới.
Hội nghị năm nay thu hút 40 báo cáo đến từ 8 quốc gia trên thế giới. Tất cả các báo cáo này đã được đánh giá qua một Hội đồng kỹ thuật gồm hơn 50 nhà khoa học hàng đầu đến từ Mỹ, Pháp, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… TS. Hoàng Việt Hà cho rằng: “Việc tổ chức ICIIT tạo ra những cơ hội để Trường ĐH FPT có thể thực hiện định hướng nghiên cứu tốt, đồng thời giúp các giảng viên, sinh viên có thể trao đổi và học tập những nghiên cứu chất lượng từ khắp mọi nơi”.
Các báo cáo tập trung vào 6 nhóm chủ đề chính: Xử lý tín hiệu đa phương tiện, Xử lý tín hiệu, Lý thuyết và kỹ thuật truyền thông, Công nghệ Internet, Kết nối không dây và Bảo mật thông tin.
Mỗi báo cáo viên sẽ có 12 phút trình bày và 3 phút hỏi đáp với các khách mời tham dự hội nghị. Do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp Covid-19, nhiều báo cáo sẽ được trình bày trực tuyến qua video hoặc skype.
Tại hội nghị này, FPT Education cũng đóng góp 4 báo cáo do TS. Phan Duy Hùng và TS. Trần Đức Chung cùng sinh viên Trường ĐH FPT thực hiện. Ngoài ra còn có 2 báo cáo do giảng viên FPT Edu làm đồng tác giả thực hiện tại các cơ sở nghiên cứu khác.

Hải Nguyễn

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

804

Nhân vật