FPT Edu - Tin tức chung

Hội nghị CX Summit của FSB thu hút nhiều chuyên gia, lãnh đạo tham dự

16/12/2024
UyenDTT13
46

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức Hội nghị CX Summit thường niên với chủ đề "Navigating the Future of Customer Experience in 2025” (tạm dịch: Định hình xu hướng trải nghiệm khách hàng tương lai vào năm 2025).

Hội nghị CX Summit 2024 với "Navigating the Future of Customer Experience in 2025” thu hút nhiều chuyên gia, lãnh đạo, đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước

Với chủ đề thực tiễn, hội nghị CX Summit 2024 thu hút hơn 300 chuyên gia, lãnh đạo và đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự, cùng thảo luận về các xu hướng, công nghệ và chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) trong thời đại mới. 

Tại hội nghị, các diễn giả đã chia sẻ về đổi mới sáng tạo trong việc tối ưu hóa hành trình khách hàng, thông qua việc ứng dụng xu hướng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data) và tự động hóa. Những xu hướng như siêu cá nhân hóa trải nghiệm, tích hợp đa kênh (omnichannel) và phân tích dữ liệu thời gian thực được nhận định là chìa khóa để doanh nghiệp giữ vững lợi thế cạnh tranh. Chia sẻ của diễn giả là các chuyên gia đầu ngành về việc xây dựng chiến lược CX đã mở ra nhiều góc nhìn mới trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng như: sự thay đổi nhỏ trong cách giao tiếp có thể mang lại hiệu quả lớn để gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. 

Hội nghị CX Summit 2024 không chỉ là nơi trao đổi kinh nghiệm học thuật, mà còn là dịp để kết nối các chuyên gia, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mở rộng mạng lưới hợp tác, nghiên cứu những ý tưởng đổi mới để cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện. 

Hội nghị CX Summit là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Viện Quản trị & Công nghệ FSB nhằm mang đến những kiến thức được cập nhật mới nhất về xu hướng xây dựng và quản trị trải nghiệm khách hàng. 

Theo Viện Quản trị & Công nghệ FSB

46

Nhân vật