FPT Edu - Tin tức chung

Hội thảo FPT Educamp 2023 chính thức khai mạc tại FPT Edu campus Đà Nẵng

10/12/2023
Hà Hải Ngân
1100

Sáng ngày 10/12/2023, Hội thảo học thuật mở lớn nhất Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Educamp, lần đầu tiên tổ chức tại FPT Edu campus Đà Nẵng đã khai mạc với chủ đề “Giáo dục đào tạo gắn với Phát triển bền vững”. Hội thảo có sự tham gia của  2 diễn giả, 44 báo cáo viên và hơn 300 người tham dự đến từ các đơn vị thuộc FPT Edu toàn quốc

Người FPT Edu hào hứng check-in tại hội thảo FPT Educamp 2023

Buổi lễ khai mạc có sự tham gia của nhiều quý vị đại biểu, khách mời: TS. Nguyễn Kim Ánh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, TS. Trần Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, cùng Lãnh đạo các đơn vị, các phòng ban thuộc FPT Edu và đặc biệt là hơn 300 CBGV FPT Edu toàn quốc và một số khách mời hoạt động trong lĩnh vực giáo dục bên ngoài Tổ chức.

Khai mạc FPT Educamp 2023 có sự tham dự của nhiều đại diện, khách mời trong và ngoài FPT Edu cùng gần 400 báo cáo viên, người tham dự

Tại Lễ khai mạc FPT Educamp 2023, TS. Trần Ngọc Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT - Trưởng Ban tổ chức hội thảo), đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất đến các quý vị khách mời, các thầy cô, cán bộ và những nhà hoạt động giáo dục trong và ngoài Tổ chức Giáo dục FPT đã lần đầu tham dự FPT Educamp tại FPT Edu campus Đà Nẵng. Với vai trò “chủ nhà”, TS Trần Ngọc Tuấn cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được đăng cai tổ chức sự kiện học thuật mở có quy mô lớn nhất và lâu đời nhất Tổ chức Giáo dục FPT và hy vọng rằng hội thảo sẽ là nơi kết nối, chia sẻ hiệu quả của người FPT Edu.

TS Trần Ngọc Tuấn phát biểu tại khai mạc hội thảo FPT Educamp 2023

Trước khi chính thức bước vào những hoạt động chính của hội thảo, người tham dự cũng được thưởng thức tiết mục biểu diễn võ thuật đặc trưng của FPT Edu mang tên Grind for Glory tới từ chính các bạn sinh viên của Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng. 

Tiết mục mở màn ngày hội thảo là màn trình diễn võ nhạc của các sinh viên Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng

Sau lễ khai mạc, các diễn giả, báo cáo viên và người tham dự đã ngay lập tức tham gia vào các hoạt động chính của FPT Educamp 2023 bằng phần trình bày của 2 keynote speaker. Ông Sin-Moh CHEAH, Giám đốc Trung tâm Đổi mới Hoạt động dạy và học tại Singapore Polytechnic với đề tài “Education for Sustainable Development – Experience from Singapore Polytechnic using the Common Core Curriculum and CDIO Framework” (tạm dịch: "Giáo dục đào tạo với sự phát triển bền vững – Kinh nghiệm từ trường Singapore Polytechnic bằng việc áp dụng Khung chương trình cốt lõi và Khung đề xướng CDIO”); và TS. Trần Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT với đề tài “Education for Sustainable Development and FPT Education’s Approach” (tạm dịch: Giáo dục vì sự phát triển bền vững và cách tiếp cận của Tổ chức Giáo dục FPT).

Ông Sin-Moh CHEAH (bên phải), Giám đốc Trung tâm Đổi mới Hoạt động dạy và học tại Singapore Polytechnic là một trong hai keynote tại phiên khai mạc Hội thảo

Ngay sau phiên trình bày của các keynote, các diễn giả và người tham dự sẽ tiếp tục ngày Hội thảo tại 5 phòng trình bày tham luận. Người tham dự sẽ được tùy ý lựa chọn đề tài và diễn giả mà bản thân muốn nghe và thảo luận xoay quanh chủ đề lớn của FPT Educamp năm nay – "Giáo dục đào tạo gắn với Phát triển bền vững".

Hải Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

1100

Nhân vật