FPT Edu - Tin tức chung

Hội thảo mở duy nhất của FPT Edu bàn về “Trường học 4.0”

18/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1906

Educamp 2018 lựa chọn chủ đề đầy tính thời sự: “Trường học 4.0”, quy tụ nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, sẵn sàng bật mí câu chuyện áp dụng công nghệ vào giáo dục đào tạo và tuyển sinh tại FPT Edu. Những đổi mới hấp dẫn cả về nội dung và hình thức ở lần thứ 5 tổ chức hứa hẹn làm nên một mùa hội thảo sôi động vào ngày 25/11 tới. 

Là tổ chức giáo dục sinh ra trong lòng doanh nghiệp với nền tảng công nghệ thông tin, FPT Edu không nằm ngoài vòng tác động mạnh như vũ bão của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Educamp, với vai trò là hội thảo giáo dục mở duy nhất được tổ chức bởi FPT Edu, ngay lập tức bắt nhịp với xu hướng này và đã lựa chọn “Trường học 4.0” là chủ đề để thảo luận tại lần thứ 5 tổ chức, vào ngày 25/11 tới.

Educamp 2018 hướng đến các chia sẻ và thảo luận xung quanh những nhóm tiêu đề như: Hoạt động Dạy và Học; Nghiên cứu Khoa học; Hợp tác Quốc tế; Đảm bảo chất lượng; Thiết kế chương trình; Tuyển sinh; Các dịch vụ trong trường học: Công tác sinh viên, Quan hệ doanh nghiệp, Tư vấn tâm lý, Phát triển cá nhân (PDP), Tổ chức và Quản lý đào tạo...; Vận hành trường học; Kinh nghiệm triển khai Giáo dục trong thời đại 4.0.

Đặc biệt, để đánh dấu tròn nửa thập kỉ đồng hành cùng FPT Edu, bên cạnh việc trình bày tại các phòng chủ đề, các diễn giả tham gia hội thảo năm nay còn có cơ hội trưng bày các poster bài trình bày của mình trong triển lãm của chương trình, và giao lưu trao đổi với người tham dự ngay tại không gian mở này.

EduCamp 2017 đã thu hút đông đảo các CBGV và diễn giả trong và ngoài trường tham gia

Ngay từ bây giờ, người FPT Edu và cả các cá nhân, tổ chức bên ngoài quan tâm đến lĩnh vực giáo dục có thể đăng ký tham dự và trình bày tại đây.. Thời gian đăng ký tham dự kéo dài từ ngày 17/9 – 18/11/2018. 

Đối với các cá nhân, tổ chức có bài trình bày tại Educamp, thời gian nộp tóm tắt tham luận từ ngày17/9 – 7/10/2018. Từ ngày 7/10 – 7/11/2018 là thời gian để nộp toàn văn tham luận và Power point/ Poster. 

Educamp 2018 diễn ra trọn vẹn trong ngày 25/11 tại Tòa nhà Beta, campus Hòa Lạc, Hà Nội. Hội thảo miễn phí phí tham dự và hỗ trợ chi phí đi lại và buffet trưa tại Hội thảo cho CB-GV và sinh viên thuộc các cơ sở đào tạo của FPT Edu tại khu vực Hà Nội. 10 diễn giả có bài trình bày tại Hội thảo đến từ các vùng, miền không thuộc Hà Nội sẽ được nhận hỗ trợ vé máy bay, kinh phí ăn, ở, đi lại để tham gia Hội thảo. 

Thông tin chi tiết về chương trình, đăng ký chia sẻ và liên hệ với BTC xin vui lòng truy cập Website chính thức của EduCamp2018: http://educamp.fpt.edu.vn
 

Ngọc Trâm

1906

Nhân vật