FPT Edu - Tin tức chung

Hội thảo quốc tế về Quản trị trải nghiệm khách hàng của Swinburne Việt Nam thu hút nhiều chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp lớn

03/12/2024
UyenDTT13
237

Mới đây, Hội thảo quốc tế với chủ đề "Quản trị Trải nghiệm khách hàng trong thời đại Công nghệ số" do Swinburne Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế, cùng nhiều lãnh đạo cấp cao và nhà quản lý doanh nghiệp.

Hội thảo “Quản trị Trải nghiệm khách hàng trong thời đại Công nghệ số” do Swinburne Việt Nam
Hội thảo “Quản trị Trải nghiệm khách hàng trong thời đại Công nghệ số” diễn ra tại Swinburne Việt Nam cơ sở Đà Nẵng

Hội thảo "Quản trị Trải nghiệm khách hàng trong thời đại Công nghệ số" nằm trong khuôn khổ Hội thảo "Quốc tế về Khởi nghiệp và Kinh tế trong thời kỳ bất định" (EEEU 2024) - một diễn đàn học thuật uy tín, thảo luận về mối liên kết giữa khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và quản lý tổ chức trong bối cảnh toàn cầu hóa, đồng thời đưa ra các giải pháp cấp thiết cho doanh nghiệp. Hội thảo EEEU 2024 đã nhận về gần 200 bài nghiên cứu đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có khoảng 90 nghiên cứu sẽ được xuất bản trong bộ sách Springer Proceedings in Business and Economics, thuộc danh mục Scopus.

Hội thảo "Quản trị Trải nghiệm khách hàng trong thời đại Công nghệ số" có sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng: ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT, Tập đoàn FPT, ông Nguyễn Dương - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Công ty tư vấn quản trị trải nghiệm VPERIA, Shark Bùi Quang Minh - Chủ tịch Beta Group, ông Đan Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Fujitsu Việt Nam... cùng nhiều học giả đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới, đại diện các trường đại học danh tiếng như Đại học Công nghệ Swinburne (Australia), Đại học Debrecen (Hungary), Đại học Công nghệ Czestochowa (Ba Lan)... 

Phát biểu khai mạc sự kiện, TS. Hoàng Việt Hà, Giám đốc Swinburne Việt Nam, Tập đoàn FPT cho biết: "Hội thảo không chỉ là diễn đàn thảo luận các vấn đề cấp thiết hiện nay về đổi mới và công nghệ, mà còn là cầu nối gắn kết giới học thuật và doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới". 

Mở đầu Hội thảo là phiên cố vấn doanh nghiệp với phần chia sẻ của ông Hoàng Nam Tiến, Tập đoàn FPT và ông Nguyễn Dương, Chủ tịch VPERIA. Trong phần chia sẻ của mình, ông Hoàng Nam Tiến đã mang đến những cách tiếp cận mới về giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Ông nhấn mạnh: "Đến năm 2030, doanh nghiệp chỉ có thể sống sót nếu trở thành doanh nghiệp của nền kinh tế trải nghiệm, nơi những gì chúng ta mang đến cho khách hàng là duy nhất với từng khách hàng".

Ông Hoàng Nam Tiến phân tích về chiến lược xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội
Ông Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH FPT phân tích về chiến lược xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội

Cùng khai thác tầm quan trọng của xu hướng công nghệ mới, ông Nguyễn Dương, Chủ tịch VPERIA cũng khẳng định: "Các doanh nghiệp hiện nay cần kịp thời nắm bắt sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, đồng thời ứng dụng công nghệ để có thể tận dụng cơ hội tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng".

Ông Nguyễn Dương, Chủ tịch VPERIA - một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về Quản trị trải nghiệm khách hàng 

Tiếp nối phiên cố vấn doanh nghiệp, diễn giả và người tham dự Hội thảo tiếp tục theo dõi các phiên thảo luận với chủ đề  "Chiến lược và chiến thuật quản lý quy trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả trong thời đại công nghệ số" và "Quản trị trải nghiệm khách hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau: Phân tích từ tình huống thực thi xuất sắc". Tại đây, người tham dự sẽ được tiếp cận với những mô hình, phương pháp, công nghệ quản trị trải nghiệm khách hàng đã được áp dụng thành công tại Việt Nam. 

Hội thảo "Quản trị Trải nghiệm Khách hàng trong Thời đại Công nghệ số" đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều chia sẻ hữu ích về xu hướng công nghệ mới và chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả, giúp nâng cao hoạt động kinh doanh gắn với phát triển bền vững. Đây cũng là diễn đàn kết nối các nhà nghiên cứu, chuyên gia và các lãnh đạo doanh nghiệp, nhằm xây dựng giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng tối ưu thông qua việc ứng dụng các công nghệ hiện đại. 

Huyền Trang

Swinburne Việt Nam

237

Nhân vật