FPT Edu - Tin tức chung

Hôm nay, hơn 200 sinh viên FPT Edu bước vào kỳ bảo vệ đồ án cuối cùng của năm 2019

23/12/2019
Nguyễn Ngọc Hải
701

Sinh viên FPT Edu sẽ tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỳ Fall – năm 2019 từ ngày 23 đến 30/12 tại campus Hòa Lạc.

Cụ thể, 235 sinh viên với 62 đồ án sẽ tham gia bảo vệ, thuộc các chuyên ngành: Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Anh, Tài chính ngân hàng & Tài chính doanh nghiệp, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa và Kỹ thuật phần mềm.

Học cùng trải nghiệm với sinh viên FPT tại buổi bảo vệ đồ án tháng 8/2019

Sinh viên FPT Edu tại buổi bảo vệ đồ án tháng 8/2019

Ở nhóm chuyên ngành Công nghệ thông tin, các nhóm sinh viên sẽ có 90 phút thuyết trình về đề tài của mình, mô tả đồng thời demo sản phẩm và trả lời những câu hỏi, lắng nghe những ý kiến đánh giá, góp ý từ hội đồng chấm đồ án.

Trong đợt bảo vệ đồ án này, sản phẩm học cùng trải nghiệm của các nhóm chủ yếu là những ứng dụng phục vụ thiết thực cho nhu cầu học tập – giải trí như: “Cửa hàng phụ kiện thể thao”, “Hệ thống hỗ trợ quản lý giáo dục”, phần mềm học tiếng Anh “Let’s Talk”, ứng dụng “Bus Booking”,…

Ở nhóm chuyên ngành Ngôn ngữ, Kinh tế và Đồ họa, các nhóm sinh viên sẽ có 60 phút thuyết trình và trả lời câu hỏi từ Hội đồng chấm đồ án. Với riêng sinh viên Thiết kế đồ họa, không chỉ sản xuất các ấn phẩm hay phim hoạt hình như trước mà các bạn còn được thiết kế giao diện cho các phần mềm, ứng dụng vốn rất phong phú trên thị trường hiện nay.

Trước đó, sinh viên FPT Edu đã có 3 tháng học cùng trải nghiệm để chuẩn bị đồ án dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Những đồ án xuất sắc, có ý nghĩa thực tiễn cao sẽ được nhận khen thưởng đặc biệt từ nhà trường. Điển hình như phần mềm chấm thi tự động mang tên DBI202 Automation của 4 sinh viên Nguyễn Quốc Bảo, Nguyễn Dương Minh, Hoàng Trung Đức và Phạm Minh Hiếu, bảo vệ trong kỳ Spring 2019 đã nhận được quyết định khen thưởng của Trường ĐH FPT ngay sau khi công bố và chạy thử nghiệm. Mỗi sinh viên trong nhóm nhận được 1.000.000 đồng tiền mặt.

701

Nhân vật