FPT Edu - Tin tức chung

Hơn 200 SV FPT Edu hân hoan trong buổi Lễ tốt nghiệp

29/07/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1155

 Ngày 27/7 vừa qua, hơn 200 sinh viên ĐH FPT - FPT Edu đã tham dự buổi Lễ tốt nghiệp tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Đây là dịp để Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và vinh danh thành tích mà các  sinh viên đã đạt được trong 4 năm học vừa qua. 

Lễ tốt nghiệp là sự kiện trọng đại đối với mỗi sinh viên. Đây không chỉ là dấu mốc ghi nhận những thành quả mà sinh viên gặt hái trong suốt những năm tháng học tập tại ĐH FPT mà còn như là một minh chứng cho sự trưởng thành của các bạn.

 

Những gương mặt hân hoan với nụ cười luôn thường trực trên môi của các bạn sinh viên tại Lễ tốt nghiệp hoành tráng do phòng Công tác sinh viên ĐH FPT tổ chức tại Trung tâm Quốc gia Hà Nội.

 

Tham dự buổi lễ không chỉ có các bạn sinh viên mà còn có sự tham gia của gần 400 gương mặt là quý bậc phụ huynh và bạn bè của sinh viên, cán bộ giảng viên nhà trường cùng các nhà doanh nghiệp.

 

Mở đầu buổi Lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc gợi nhớ đến những kỉ niệm kí túc xá, sân trường, giảng đường, lớp học, buồn vui bên bạn bè thầy cô của các bạn sinh viên.

 

Giọng ca vàng Đỗ Hải Băng cũng đã mang đến tiết mục ấn tượng trong buổi lễ đặc biệt này.

 

 

Khoảnh khắc được mong chời nhất trong buổi lễ chính là các sinh viên được xướng tên lên sân khấu nhận tấm bằng cử nhân và thực hiện nghi thức vắt dải mũ do TS. Nguyễn Việt Thắng – Phó hiệu trưởng Trường Đại học FPT và TS. Tạ Ngọc Cầu – Phó giám đốc Trường Đại học FPT cơ sở Hà Nội trao tận tay từng bạn.

 

Cầm tấm bằng tốt nghiệp ĐH FPT trên tay ai cũng rạng rỡ và tràn đầy tự hào. Với thành quả này, các bạn sẽ thêm vững tin để sẵn sàng hướng về phía trước tìm đến thành công.

 

Những nụ cười hạnh phúc, ánh mắt tự hào về sinh viên của các thầy cô khi chứng kiến giây phút trao bằng thiêng liêng.

 

TS. Nguyễn Kim Ánh - Phó Hiệu trưởng ĐH FPT (ngoài cùng bên phải) đã trao tặng bó hoa tươi thắm cùng phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc.

 

Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ buổi lễ Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã trao tặng học bổng trị giá gần 23 triệu đồng cho 14 sinh viên xuất sắc và 4 thủ khoa của ĐH FPT.

 

Sinh viên Bùi Thế Anh - chuyên ngành Thiết kế đồ họa chung vui cùng gia đình trong buổi Lễ tốt nghiệp. Phụ huynh Thế Anh chia sẻ, buổi lễ là một bước ngoặt lớn đánh dấu sự trưởng thành của bạn sau 4 năm học tập tại trường. Trong suốt quãng thời gian học tập tại ĐH FPT, Thế Anh đã trưởng thành và tự lập hơn rất nhiều. Con đường phía trước còn dài và gian nan hy vọng Thế Anh sẽ tận dụng được kiến thức đã học để gặt hái được nhiều thành công.

Buổi Lễ đã khép lại với nhiều kỷ niệmcủa các bạn sinh viên, phụ huynh và Nhà trường. Sau ngày hôm nay, một cánh cửa mới sẽ mở ra dành cho mỗi bạn sinh viên. Mong rằng, ở chặng đường phía trước các bạn sẽ luôn mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công.

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1155

Nhân vật