FPT Edu - Tin tức chung

Hơn 500 thí sinh tham gia Vòng Sơ loại FPT Edu Hackathon 2022

17/07/2022
Hồ Thị Khánh Như
2155

Sáng ngày 17/7, tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP.HCM và Cần Thơ, 506 thí sinh đến từ 122 đội thi của FPT Edu Hackathon 2022 chính thức bước vào vòng Sơ loại đầy gay cấn với phần thi lập trình và trắc nghiệm kiến thức về Blockchain. Chỉ 28 đội thi xuất sắc nhất giành được tấm vé bước tiếp vào vòng trong.

Vòng sơ loại Hackathon 2022 được tổ chức offline tại các campus của FPT Edu khắp cả nước. Trong đó, 122 đội thi sẽ lần lượt trải qua 2 phần thi gồm: Thi lập trình (trong 3 giờ đồng hồ) và trắc nghiệm tìm hiểu về Blockchain (trong 30 phút).

Từ sớm, các thí sinh ở đầu cầu Hà Nội đã hội tụ đông đủ tại campus FPTU Hà Nội để làm thủ tục check-in.
Các đội thi háo hức chuẩn bị cho phần thi đầu tiên – thi lập trình.
FPT Edu Hackathon 2022 có sự xuất hiện của rất nhiều “bóng hồng” IT cực cá tính và tài năng.
Các thầy cô mentor vẫn luôn đồng hành, theo dõi sát sao các đội thi để hỗ trợ ngay khi cần.
Tại đầu câu Đà Nẵng, không khí trước giờ G của Vòng Sơ loại cũng cực kỳ háo hức.
Các đội thi đến sớm không quên chụp ảnh kỷ niệm cùng cuộc thi. Nhưng phần nào sự lo lắng cũng phần nào lộ rõ trên gương mặt các thí sinh.
Khi bước vào phòng thi, chỉ còn sự quyết tâm và tập trung cao độ.
Cao đẳng FPT Polytechnic TP.HCM là một trong những đơn vị có số lượng thí sinh đăng ký tham gia nhiều nhất tại FPT Edu Hackathon 2022. Bởi thế không khí trước thềm Sơ loại tại đầu cầu này cực rộn ràng.
Các thí sinh chụp ảnh check-in cùng thầy cô, bạn bè
Không khí hào hứng, phấn khởi vẫn theo các thí sinh vào tận phòng thi đấu.
Ngược lại tại FPTU TP.HCM, các đội thi tập trung cực kỳ cao độ cho phần thi đầu tiên
Không khí làm bài căng thẳng cho thấy sự quyết tâm của từng thành viên.
Vòng đấu đầu tiên của FPT Edu Hackathon 2022 đã cực kỳ căng não và khiến các thí sinh phải làm bài hết sức nghiêm túc, dành 100% năng lượng cho từng thử thách.
FPTU Quy Nhơn là đơn vị “em út” lần đầu góp mặt tại sân chơi công nghệ lớn nhất FPT Edu này nhưng các đội thi tỏ ra không hề “lép vế”, luôn giữ vững phong độ qua cả 2 phần thi căng thẳng.
Tại đầu cầu FPTU Cần Thơ, các đội thi đã bắt đầu tăng hết tốc lực để chạy “nước rút”.
Format mới của FPT Edu Hackathon năm nay vừa là thử thách "khó nhằn" hơn cho các thí sinh vừa là cơ hội để các bạn thể hiện kiến thức, bản lĩnh của mình và toả sáng.

Hiện các 506 thí sinh của FPT Edu Hackathon 2022 đã hoàn thành buổi thi Vòng Sơ loại của mình. Kết quả sẽ được công bố vào ngày mai. 28 cái tên xuất sắc nào sẽ được xướng lên để đi tiếp vào các vòng trong của FPT Edu Hackathon 2022, đừng quên cập nhật tại:

. Fanpage chính thức của cuộc thi: https://www.facebook.com/FPTEduHackathon​​​​​​​ 

. Website:  https://fpt.edu.vn/

FPT Edu Hackathon là cuộc thi lập trình dành cho học sinh, sinh viên, học viên của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) trên mọi miền đất nước, được tổ chức theo mô hình Hackathon nổi tiếng của thế giới. Thách thức của cuộc thi nằm ở việc các thí sinh phải phát triển một sản phẩm công nghệ trong thời gian ngắn, cạnh tranh về tốc độ, độ sáng tạo và tính hoàn thiện của ứng dụng, nhằm giải bài toán được cuộc thi đặt ra.

Bước sang năm thứ 4 tổ chức, FPT Edu Hackathon 2022 trở lại với nhiều điểm mới mẻ trong thể lệ cũng như chủ đề mang tính xu hướng toàn cầu: “Ứng dụng phân tán trên nền tảng Blockchain”, hứa hẹn sẽ là sân chơi công nghệ hấp dẫn dành cho HSSV FPT Edu.

Cuộc thi trải qua 3 vòng gồm: vòng Sơ loại, vòng Bán kết và vòng Chung kết với tổng giá trị giải thưởng lên đến 266 triệu đồng.

Tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi:

https://www.facebook.com/FPTEduHackathon

https://www.feexp.space/hackathon/ 

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

2155

Nhân vật