FPT Edu - Tin tức chung

"Hơn cả yêu" khi ngắm bộ ảnh thanh xuân vườn trường của SV FPT Edu

19/02/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
850

Với không gian xanh mát, kiến trúc độc đáo trường Đại học FPT Cần Thơ khiến học sinh, sinh viên khắp nơi đổ "rầm rầm" vì góc nào lên ảnh cũng đẹp ngất ngây. Mới đây, sinh viên trong trường còn khoe bộ ảnh chụp thanh xuân vườn trường đẹp lung linh càng khiến nhiều người tò mò về ngôi trường này.

Trường Đại học FPT tại Cần Thơ được sinh viên gọi bằng cái tên thân thương Hovilo hay trường học có nghìn góc sống ảo. Bởi chỉ cần đến trường, rủ hội bạn thân đứng tạm góc nào đấy là cũng có ngay tấm ảnh check in xịn sò. Địa điểm hồ sen tại Cần Thơ là một trong số góc chụp thần thánh như thế của các sinh viên.

 

Có ai ngờ,  chỉ cần cùng nhau mặc áo cam đồng phục tạo dáng trên cầu thang của trường cũng có thể cho ra lò bộ ảnh thanh xuân vườn trường tươi đẹp như thế này.

 

Đơn giản hơn nữa là bắt vài trend chụp ảnh trên mạng rồi đứng trước sảnh "tách tách" cũng có bức ảnh ra gì ngay.

 

Hành lang lớp học có lẽ là check in nhiều nhất  của các bạn sinh viên tại Đại học FPT Cần Thơ bởi góc chụp có ánh sáng hoàn hảo, muốn tạo dáng như thế nào cũng đều đẹp lung linh khi lên ảnh.

 

Các bạn sinh viên đã cùng nhau học tập dưới mái trường Đại học FPT, cùng tạo nên những kí ức thanh xuân tươi đẹp và cùng nhau hướng tới tương lai.

Ảnh: Đại học FPT Cần Thơ

850

Nhân vật