FPT Edu - Tin tức chung

Info Session - sự kiện mang thương hiệu của FPT Edu tới các miền đất mới

20/04/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
321

Vào ngày 15/04, Trung tâm trao đổi sinh viên quốc tế FPT Education Global đã tổ chức thành công sự kiện Info Session trên nền tảng trực tuyến Zoom với sự tham gia của sinh viên 2 trường Đại học lớn tại Bangladesh: North South University và United International University (UIU). 

Buổi Info Session có sự tham dự của đại diện của FPT Education Global - bà Nguyễn Thị Thu Hiền: Giám đốc Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế; đại diện ĐH North South: bà Katherine Li - Giám đốc Đối ngoại, bà Samina Alam Miti: Cán bộ Quan hệ Quốc tế và đại diện ĐH United International: ông Khawza - Giám đốc trung tâm Phát triển và Hợp tác quốc tế; ppng S.M. Aufi Islam - Chủ tịch Hiệp hội hỗ trợ các vấn đề quốc tế cho SV (SIAS, UIU).

“Đại diện cho FPT Education Global, chúng tôi bày tỏ sự biết ơn với các đối tác đã nhiệt tình tổ chức các hoạt động bổ ích trên nền tảng trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp. Cảm ơn các bạn SV đã tham gia buổi Info Session ngày hôm nay. Mong rằng Info Session sẽ mang đến cho các bạn SV những cái nhìn đa dạng về đất nước và văn hóa Việt Nam cũng như giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về Tổ chức giáo dục FPT” - Bà Hiền Nguyễn, Giám đốc FPT Education Global chia sẻ trong bài phát biểu của mình.

Đại diện FPT Education Global giới thiệu các chương trình học tại buổi Info Session

Sự kiện cũng chào đón sự xuất hiện của anh Hải Vũ và chị Hà Tạ - Cán bộ phụ trách Student Mobility tại FPT Education Global. Anh Hà Vũ và chị Hà Tạ đã chia sẻ những thông tin vô cùng thú vị về Việt Nam, FPT Education và các khóa học dành cho SV quốc tế tại ĐH FPT. Qua đó, Việt Nam hiện ra là một đất nước xinh đẹp với cảnh quan hùng vĩ, nên thơ; con người thân thiện, dễ mến với nhiều nét văn hóa đa dạng khắp các vùng miền. Bên cạnh đó, thông tin về những chương trình dành cho SV quốc tế đến từ FPT Edu Global như: Remote Internship, Business & Culture Study Tour, IT Training, Language Training... cũng được chia sẻ với các SV tham dự Info Session. Hiện tại, các chương trình này vẫn đang được triển khai theo hình thức online và sẽ sớm trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới khi tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới có chuyển biến tốt. 

Kết thúc các phần trình bày, Ban tổ chức nhận được rất nhiều những câu hỏi đến từ các bạn sinh viên đến từ 2 trường ĐH. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh các khóa học ngắn hạn tại FPT Edu, thời gian học dự kiến cũng như các vấn đề liên quan đến học phí, visa, v.v. 

Cả 2 buổi Info Session đều được livestream trên fanpage chính thức của 2 trường ĐH North South University và ĐH United International University. Buổi livestream đã thu hút hàng trăm lượt xem và rất nhiều bình luận tương tác. Các SV đều bày tỏ sự hào hứng và mong muốn có nhiều hơn nữa những cơ hội tham gia các sự kiện của FPT Edu Global.

Info Session tại United International University

Đại diện United International University (UIU) chia sẻ sau chương trình: “Phần trình bày của các diễn giả vô cùng tuyệt vời và lôi cuốn. Cảm ơn FPT Education đã cho chúng tôi có được cơ hội mở mang kiến thức của mình về một vùng đất mới. Những chương trình online của các bạn sẽ là những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho những SV của chúng tôi trong thời gian giãn cách xã hội.”

Công Bảo Ngọc - Thục Anh

 

321

Nhân vật