FPT Edu - Tin tức chung

Jetking (Ấn Độ) ký kết hợp tác với Trường ĐH Lincoln (Malaysia) tại Viện Đào tạo quốc tế FPT TP. HCM

22/07/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
1025

Ngày 20/7, tại Viện Đào tạo quốc tế FPT đã qua đã diễn ra Lễ Ký kết hợp tác liên thông đào tạo đại học giữa Tập đoàn Jetking (Ấn Độ) và Trường Đại học Lincoln (Malaysia). Buổi lễ có sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo của Viện Đào tạo quốc tế FPT cùng hai bên ký kết và đại biểu của Tổng lãnh sự Đại Sứ quán Ấn Độ tại TP. HCM.

Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong việc mở ra cơ hội học tập quốc tế cho các bạn sinh viên Việt Nam. Thông qua thỏa thuận hợp tác này, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp tục học tập và lấy bằng đại học từ các chương trình của Tập đoàn Jetking Ấn Độ, đặc biệt là lộ trình chuyển tiếp vào năm cuối hệ cử nhân tại Đại học Lincoln Malaysia. Đây là một cơ hội quý báu giúp các bạn sinh viên tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, mở rộng kiến thức và kỹ năng, chuẩn bị cho tương lai sự nghiệp rộng mở.

Hai đại diện là ông Harsh S. Bharwani, CEO của Jetking Infotrain Ltd., và Giáo sư Tiến sĩ Amiya Bhaumik, Chủ tịch của Đại học Lincoln Malaysia đã cùng nhau ký vào biên bản ghi nhớ, khẳng định cam kết hợp tác chặt chẽ giữa hai bên nhằm mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho sinh viên. 

Với nghi thức ký kết trang trọng này, các bạn sinh viên FPT Jetking và FPT Skillking có thể yên tâm về cơ hội tiếp tục học tập để hoàn thành chương trình đại học từ tập đoàn Jetking và nhận bằng đại học từ Lincoln Malaysia chỉ sau 1 năm học. Đây là một bước đệm quan trọng giúp các bạn sinh viên đạt được mục tiêu học tập và sự nghiệp.


Nhiều phụ huynh bày tỏ niềm tự hào và hy vọng rằng con em mình sẽ có cơ hội học tập và phát triển toàn diện hơn nhờ vào sự hợp tác quốc tế này.

Buổi lễ kết thúc mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho các bạn sinh viên. Hy vọng rằng, sự hợp tác giữa Tập đoàn Jetking Ấn Độ nói chung và FPT Jetking, FPT Skillking nói riêng cùng Trường Đại học Lincoln Malaysia sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và mang lại nhiều lợi ích cho các bạn sinh viên trong tương lai.

FPT Jetking, đơn vị đào tạo Quản Trị An Ninh Mạng & Đám Mây Quốc tế và Thiết kế vi mạch bán dẫn, cùng với FPT Skillking, đơn vị đào tạo Full-Stack Digital Marketing quốc tế, là những chương trình đào tạo hàng đầu được liên kết giữa Tổ chức Giáo dục FPT và Học viện Jetking Ấn Độ.

Theo FAI

1025

Nhân vật