FPT Edu - Tin tức chung

Keynote “khủng” thứ 2 của FPT Educamp 2019 đã lộ diện: “Sếp lớn” Học viện Kỹ thuật số FPT – Anh Lê Hùng Cường

08/11/2019
Hà Hải Ngân
1383

Làm việc tại FPT từ năm 2014 với nhiều vị trí khác nhau, và giữ vị trí Giám đốc tại Học viện Kỹ thuật số từ năm 2019, anh Lê Hùng Cường đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cũng như có nhiều kinh nghiệm trong việc kích hoạt chuyển đổi số ở FPT. Tại FPT Educamp mang chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” năm nay, anh Lê Hùng Cường sẽ tham gia với vai trò Keynote cùng chủ đề Phương pháp luận Chuyển đổi số FPT Digital Kaizen và các kết quả lợi ích chuyển đổi số tiêu biểu.

Anh Lê Hùng Cường - Giám đốc Học viện Kỹ thuật số FPT

Anh Lê Hùng Cường đã có 8 năm sinh sống, học tập và làm việc tại Pháp. Anh đã nhận bằng Thạc sỹ hạng Giỏi tại Đại học Paris 6, và nhận bằng Tiến sĩ hạng Xuất sắc về Công nghệ thông tin tại Đại học Franche Comte, Pháp. Sau khi tốt nghiệp, với kiến thức và kinh nghiệm nghiên cứu của mình, anh đã quyết định vào làm việc tại một công ty của Pháp. Trong khoảng thời gian ấy, anh giữ chức vụ trưởng nhóm phát triển bằng sáng chế Quốc tế trong lĩnh vực lưu trữ dữ liệu phân tán và nhận được bằng sáng chế ở Mỹ và châu Âu cho giải pháp này. Cho tới nay, giải pháp ấy vẫn đang được sử dụng rộng rãi tại các nước châu Âu.

Trở về Việt Nam, từ năm 2014, anh đã từng làm việc tại nhiều vị trí khác nhau tại Tập đoàn FPT như Solution Architect, Presales, Manager in Technology and Solutions. Đến năm 2019, anh Lê Hùng Cường đã giữ ví trí mới – Giám đốc Học viện Kỹ thuật số FPT, và đóng vai trò quan trọng trong việc kích hoạt Chuyển đổi số ở FPT và ở các khách hàng của FPT. Anh tin rằng:  “Chuyển đổi số là đòn bẩy tăng trưởng cho mọi doanh nghiệp”.

Là một trong những người giữ vị trí đầu tàu của Chuyển đổi số, anh Lê Hùng Cường sẽ mang tới FPT Educamp 2019 bài trình bày với chủ đề Phương pháp luận Chuyển đổi số FPT Digital Kaizen và các kết quả lợi ích chuyển đổi số tiêu biểu.

Để tham gia phần thảo luận về chủ đề trên cùng với anh Lê Hùng Cường, khách tham dự vui lòng đăng ký theo đường link: http://bit.ly/fpteducamp2019

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. Là một tổ chức học tập, FPT Edu mong muốn tất cả những người tham gia đều có thể chia sẻ tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận, đóng góp ý kiến bên lề hội thảo chứ không chỉ dừng ở việc ngồi nghe.

Trở lại ở năm thứ 6, hội thảo năm nay với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” là một trong những hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tổ chức Giáo dục FPT.

Các mốc thời gian quan trọng

● Ngày hội thảo: Chủ Nhật, ngày 08/12/2019

● Thời hạn nộp bài cho diễn giả

- Nộp tóm tắt:  28/10 - 15/11/2019

- Nộp slide powerpoint trình bày: 30/11/2019

● Thời gian đăng ký cho người tham dự: 28/10/2019 - 30/11/2019

● Link đăng ký: http://bit.ly/fpteducamp2019 

Hải Ngân

1383

Nhân vật