FPT Edu - Tin tức chung

Khai trương cơ sở mới, FAI HN trao 250 triệu đồng học bổng cho học viên

16/03/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1623

Chiều ngày 16/3, Viện đào tạo Quốc tế FPT đã tổ chức khai trương cơ sở 2 của FPT Arena Multimedia tại số 94 Lương Yên, Hà Nội. Để chào mừng sự kiện trọng đại này, nhà trường đã dành tặng nhiều phần học bổng "Heo lộc xông nhà" với tổng giá trị lên tới 250 triệu đồng cho các tân sinh viên.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của ông Kallol Mukherjee - Phó Chủ tịch hệ thống đào tạo Aptech toàn cầu, bà Lê Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Viện đào tạo Quốc tế FPT; bà Nguyễn Phương Anh - Phó giám đốc Viện Đào tạo quốc tế FPT, Giám đốc FPT Arena Multimedia Hà Nội cùng các đối tác doanh nghiệp và cán bộ giảng viên của nhà trường.
 

Từ ngày 15/3 - 15/4, nhà trường sẽ trao tặng 15 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng, 20 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng và 50 suất học bổng trị giá 1,9 triệu đồng cho các sinh viên đăng ký nhập học tại FPT Arena Multimedia.

Các đại diện Lãnh đạo tham gia cắt băng khai trương cơ sở mới 

Đặc biệt, các tân sinh viên sẽ được học tập tại cơ sở mới "xịn sò" và lung linh với tổng diện tích 207m2. Cơ sở được thiết kế như một không gian làm việc chung hiện đại với 100% tường kính, các phòng học được đặt tên theo các hành tinh của vũ trụ và được trang trí bằng những bức tranh độc đáo cùng dòng tagline đầy cảm hứng. Không gian được đánh giá đầy tính gợi mở và truyền cảm hứng sáng tạo cho các sinh viên trong quá trình học tập tại đây.

Được biết, không gian tại cơ sở mới đều do các cựu sinh viên của FPT Arena tự tay trang trí, setup để chào đón các tân sinh viên
Phòng triển lãm trưng bày các sản phẩm của các cựu sinh viên của FPT Arena
Không gian hài hòa với thiên nhiên sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người học

Phát biểu tại chương trình, ông Kallol Mukherjee - Phó Chủ tịch hệ thống đào tạo Aptech toàn cầu cho biết: “Aptech Ấn Độ đã hợp tác bền vững trong suốt 20 năm với FPT, trong đó có 15 năm hợp tác với thương hiệu Arena Multimedia tại Việt Nam. FPT Arena Multimedia không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam bằng việc cung cấp nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên môn cao mà còn là đối tác quan trọng, tiềm tăng nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới".

Trong khuôn khổ buổi khai trương, nhà trường đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đầu tiên nhập học tại FPT Arena 94 Lương Yên. Các bạn tân sinh viên đã được tặng áo đồng phục và balo của nhà trường để chuẩn bị sẵn sàng cho một năm học mới đầy hứng khởi và hiệu quả.

Những tân sinh viên đầu tiên nhập học tại cơ sở mới 94 Lương Yên

Anh Nguyễn Cao Cường, phụ huynh của tân sinh viên Nguyễn Cao Hùng hào hứng chia sẻ, "Tôi đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về FPT Arena và tin tưởng với chất lượng đào tạo của nhà trường. Trong gia đình tôi cũng có họ hàng đã từng theo học tại trường, chính vì vậy tôi quyết định sẽ gửi gắm tương lai của con tại FPT Arena. Đây cũng là nguyện vọng của con khi lựa chọn trường học".

Được biết, trong tương lai FAI sẽ tiếp tục mở rộng quy mô để chào đón thêm các tân sinh viên của Skillking tại cơ sở mới này.

Ngọc Ánh

Ảnh: Trà My
  

1623

Nhân vật