FPT Edu - Tin tức chung

Khám phá "nhà mới" đẹp lung linh của Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT

05/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
3139

Ngày 8/10 tới đây, Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT cơ sở Hà Nội dự kiến sẽ chuyển sang Campus mới tại Detech Tower II – Tầng 2 – 107 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy. Theo đó, toàn bộ cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường sẽ bắt đầu học tập và làm việc môi trường mới này.

Trải qua một hành trình đầy nỗ lực và cố gắng, BTEC FPT quyết định thay đổi Campus với mong muốn mang đến một không gian học tập, môi trường làm việc năng động, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Đây được coi là một trong những bước đột phá lớn bởi BTEC FPT được biết đến là một trong những đơn vị “trẻ tuổi nhất” trong hệ thống FPT Edu đạt được dấu mốc quan trọng chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động.

Campus BTEC FPT chính thức đi vào hoạt động với thông điệp “Tiên phong – Đổi mới – Vươn tầm”. BTEC FPT Hà Nội là cơ sở đầu tiên trong hệ thống đào tạo BTEC FPT toàn quốc có campus mới được trang bị cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi và hiện đại nhất với diện tích mặt sàn gần 1.000m2 tại vị trí đắc địa ngay ngã ba của 2 tuyến đường quan trọng của quận Cầu Giấy là Nguyễn Phong Sắc và Trần Đăng Ninh.

Cùng khám phá "nhà mới" của BTEC FPT Hà Nội nhé:

BTEC FPT toạ lạc tại toà nhà Detech Tower II, đây một trong những vị trí đẹp nhất khu vực quận Cầu Giấy
Khu vực Lễ tân của Cao đẳng BTEC FPT
Sảnh chính, khu vực tư vấn tuyển sinh
Thư viện mới với một không gian mở vô cùng thoáng đãng và yên tĩnh
Đây sẽ là không gian học tập lí tưởng cho các bạn sinh viên của trường

Theo BTEC FPT

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

3139

Nhân vật