FPT Edu - Tin tức chung

Khoảnh khắc khai xuân tràn ngập hạnh phúc của người FPT Edu

20/02/2024
Giangntd
515

Trong không khí khai xuân rộn ràng tại FPT Edu toàn quốc, các cán bộ giảng viên, giáo viên đều bày tỏ sự hào hứng, vui tươi, khởi động năm mới hạnh phúc cùng những dự định, kế hoạch mới.

Sau khi vừa tốt nghiệp, Phạm Thanh Xuân lựa chọn Greenwich Việt Nam cơ sở Hà Nội là điểm đến công việc chính thức đầu tiên. Xuân chia sẻ: “Mình rất vui và hào hứng khi lần đầu được tham dự buổi gặp mặt đầu xuân cùng Ban lãnh đạo FPT Edu và các anh chị em đồng nghiệp. Đây là cơ hội đặc biệt để mình và các đồng nghiệp được giao lưu, chia sẻ cảm xúc, và nhận được phong bao lì xì may mắn từ các lãnh đạo Trường.”

Phạm Thanh Xuân - Cán bộ PR, Greenwich Việt Nam CS Hà Nội hào hứng tham dự buổi gặp mặt khai xuân đầu năm tại FPT Edu​​​​

“Mình thấy rất phấn khởi và háo hức trong ngày đầu tiên trở lại trường sau Tết. Bản thân cảm thấy nhiều năng lượng hơn, sẵn sàng cho một năm Giáp Thìn mới mẻ, nhiều dự định”. Trong năm Giáp Thìn 2024, Xuân hy vọng sẽ có nhiều bứt phá trong công việc chuyên môn, góp phần vào sự phát triển bền vững của Greenwich Việt Nam nói riêng và FPT Edu nói chung.

Trở lại trường sau 2 tuần nghỉ Tết, anh Nguyễn Thanh Tâm - Trưởng bộ môn Ứng dụng phần mềm tại Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ bày tỏ niềm vui khi gặp lại mọi người, ai ai cũng hân hoan, hào hứng chúc Tết và hỏi han nhau. Buổi khai xuân đầu năm nay với anh Tâm có phần đặc biệt hơn cả, khi anh được tham dự lễ khai xuân cùng đại diện các lãnh đạo trường.

Anh Tâm chia sẻ: “Dự định lớn nhất của mình năm nay là tổ chức cho các bạn sinh viên tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện ở địa phương hơn. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia các hoạt động của bộ môn, kết nối thêm với các thầy cô giảng viên ở các bộ môn khác. Năm nay mình được các sếp lì xì tận 2 lần, dự là năm mới sẽ “đắc lộc” lắm đây”.

Anh Nguyễn Thanh Tâm (áo sơ mi trắng ngoài cùng) khai xuân đầu năm cùng các đồng nghiệp

“Ngày 19/1 vừa qua, các cán bộ ĐH FPT Đà Nẵng như chúng mình không chỉ háo hức với ngày đầu xuân năm mới trở lại trường mà còn mong chờ được tham dự Lễ Khánh thành tòa nhà mới - toà Hiệu bộ Alpha. Chúng mình còn được các lãnh đạo lì xì năm mới lấy may, cảm thấy đặc biệt lắm”, chị Phạm Thị Thanh (CB Quan hệ doanh nghiệp, Trường Đại học FPT Đà Nẵng) chia sẻ. 

Phạm Thị Thanh (áo dài hồng thứ 3 từ trái qua) cùng các đồng nghiệp hào hứng đón năm mới

Năm mới bắt đầu bằng toàn những trải nghiệm thú vị, chị Thanh mong rằng đây sẽ là một năm bùng nổ, đạt được mọi mục tiêu đề ra và đặc biệt là sẽ làm nên những thành tích mới. “Năm mới quyết tâm đạt KPI”, chị Thanh hào hứng chia sẻ thêm. 

Cũng giống như bao đồng nghiệp khác, chị Nguyễn Kiều Giáng My (Greenwich Việt Nam cơ sở TP. HCM) háo hức mong chờ ngày trở lại làm việc sau Tết, gặp lại mọi người, trao và nhận những phong bao lì xì may mắn. Là một cán bộ hành chính, chị My đã có mặt tại trường sớm hơn 1 ngày để chuẩn bị không gian chỉn chu trước khi mọi người quay trở lại làm việc. 

“Năm nào mình cũng có màn khởi động công việc sau kỳ nghỉ Tết đầy bận rộn và tất bật, nhất là việc chuẩn bị lễ khai xuân đầu năm. Năm nay, mình còn tham gia tổ chức tham quan không gian chánh niệm mới của trường, sẽ khai trương vào ngày 1 tháng 2 vừa rồi. Tuy bận rộn nhưng mình thấy vui và hạnh phúc vì góp phần tạo nên khởi đầu thật tươm tất cho cơ sở”, chị My bộc bạch. 

Chị Nguyễn Kiều Giáng My (áo dài màu đỏ) trong bữa tiệc tân niên tại trường

Điệp Giang

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

515

Nhân vật