FPT Edu - Tin tức chung

Khởi động Hội thảo FCBEM 2024 với chủ đề kinh tế gắn với giải pháp xây dựng xã hội bền vững

26/03/2024
Bùi Linh Phương
3992

Hội thảo khoa học Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý FCBEM 2024 chính thức khởi động với chủ đề "Exploring Synergies in Business, Operations, and Economics: Advancing Solutions for a Sustainable Society". Sự kiện chính của Hội thảo sẽ diễn ra vào 1/12/2024 tại Greenwich Việt Nam, cơ sở Hà Nội.

Đăng ký tham dự và trình bày tham luận tại FCBEM 2024: https://science.fpt.edu.vn/FCBEM24

Hội thảo khoa học Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý của Tổ chức Giáo dục FPT năm 2024 (FPT Education Conference on Business, Economics and Management - FCBEM 2024) có chủ đề "Exploring Synergies in Business, Operations, and Economics: Advancing Solutions for a Sustainable Society" (tạm dịch: Khám phá sự cộng hưởng giữa lĩnh vực Kinh doanh, Vận hành, và Kinh tế học: Các Giải pháp cho một Xã hội bền vững).

Tham luận tại hội thảo năm nay sẽ bao gồm các chủ đề chính (nhưng không giới hạn) như Kinh tế học, Quản trị và vận hành, Kinh doanh, Phát triển bền vững…

FCBEM 2024 dành cho các đối tượng cán bộ giảng viên, sinh viên, học viên ngành Quản trị Kinh doanh hiện đang nghiên cứu, học tập tại các cơ sở đào tạo thuộc FPT Edu nói riêng và ngoài Tổ chức nói chung. Hội thảo nhận đăng ký trình và tóm tắt tham luận từ nay đến hết ngày 6/5/2024 thông qua website chính thức: https://science.fpt.edu.vn/FCBEM24

Với chủ đề đưa ra, FCBEM 2024 thể hiện sự quan tâm đến việc chia sẻ những nghiên cứu khoa học, xây dựng cộng đồng các nhà nghiên cứu có mối quan tâm chung về xây dựng, phát triển kinh tế gắn với mục tiêu phát triển bền vững - cũng là một trong những vấn đề nóng của kinh tế Việt Nam và thế giới hiện nay. Đặt trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ sang kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và bền vững, FCBEM 2024 được tin tưởng rằng sẽ góp tiếng nói quan trọng từ phía nhà nghiên cứu, cán bộ giảng viên và sinh viên đang học tập, nghiên cứu kinh tế tại ĐH FPT và một số đơn vị, tổ chức giáo dục khác.

Điểm mới của FCBEM 2024 là người tham dự có thể lựa chọn một trong hai hình thức: nộp tóm tắt tham luận để được trình bày tại hội thảo hoặc nộp tóm tắt và toàn văn tham luận để được trình bày và có cơ hội xuất bản trong kỷ yếu hội thảo có chỉ số ISBN hoặc tạp chí thuộc danh mục ISI/Scopus. Điều này cũng tạo thuận lợi cho các CBGV, sinh viên, học viên tham dự hội thảo với những mục tiêu học hỏi, trải nghiệm khác nhau. Qua đó, hội thảo hướng đến thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học, tạo cơ hội để người tham gia cùng chia sẻ, thảo luận, công bố những công trình nghiên cứu về kinh tế cũng như các lĩnh vực liên quan khác.

Hội thảo FCBEM 2024 dự kiến sẽ có các phiên trình toàn thể với sự góp mặt của 3 keynote speakers quốc tế bên cạnh các phiên trình bày tham luận song song. Mức phí dành cho các đối tượng là báo cáo viên, báo cáo viên sinh viên và người tham dự trong nước, đến từ các đơn vị ngoài FPT Edu và báo cáo viên, báo cáo viên sinh viên và người tham dự quốc tế như sau:

Đối tượng quốc tế:

  • Báo cáo viên quốc tế: 7.000.000 đồng/ 300 USD
  • Báo cáo sinh viên quốc tế: 6.000.000 đồng/ 250 USD
  • Người tham dự quốc tế: 2.000.000 đồng/ 100 USD

Đối tượng Việt Nam:

  • Báo cáo viên Việt Nam: 5.000.000 đồng
  • Báo cáo sinh viên Việt Nam: 4.500.000 đồng
  • Người tham dự Việt Nam: 1.000.000 đồng.

Để tham dự Hội thảo FCBEM 2024, cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh đang nghiên cứu, học tập tại các cơ sở đào tạo của FPT Edu toàn quốc nói riêng và những chuyên gia, nhà nghiên cứu quan tâm đến lĩnh vực Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý thuộc các đơn vị bên ngoài Tổ chức có thể đăng ký tham gia FCBEM 2024 và gửi tóm tắt tham luận ngay từ hôm nay. Thời gian nhận đăng ký và tóm tắt tham luận đến hết ngày 6/5/2024.

Ngoài các hoạt động học thuật, người tham dự FCBEM 2024 còn có dịp khám phá, trải nghiệm văn hoá và đời sống con người Hà Nội qua city tour trong ngày 30/11. Sự kiện chính của Hội thảo FCBEM 2024 sẽ diễn ra tại Greenwich Việt Nam cơ sở Hà Nội vào ngày 1/12/2024.

Hội thảo FCBEM 2024 cũng là sự kiện học thuật có ý nghĩa, được FPT Edu tổ chức tại Greenwich Việt Nam cơ sở Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Tổ chức Giáo dục FPT (1999-2024) và 15 năm triển khai chương trình cử nhân của ĐH Greenwich (Anh Quốc) tại Việt Nam - mà hiện nay là Greenwich Việt Nam.

Linh Phương

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

3992

Nhân vật