FPT Edu - Tin tức chung

Không khí Noel làm tăng sức nóng của cuộc thi “Trường tôi thế đấy”

23/12/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1805

Noel tới gần, thí sinh của “Trường tôi thế đấy” tận dụng luôn những góc trang trí Giáng sinh trong trường làm phông nền chụp ảnh dự thi. Nhìn đi nhìn lại thì đây là 3 kiểu chụp ảnh vừa dễ, vừa được nhiều thí sinh ưa chuộng nhất. 

Sống ảo một mình

Tác phẩm“Giáng sinh của tôi ấm áp thế đấy” của Phùng Thị Ngọc Nhi, Giáo viên FSchool Đà Nẵng

Tận dụng luôn khu vực trang trí Noel của trường TH&THCS FPT Đà Nẵng, chị Ngọc Nhi có ngay một bức ảnh dự thi cực kỳ chất lượng với hình ảnh cây thông, người tuyết, lò sưởi… Rạng rỡ trong khung cảnh “xịn sò” này, chị Ngọc Nhi chia sẻ: “Mùa đông năm nay bớt lạnh bởi mình đã có những đồng nghiệp thân thiện, các học trò dễ thương ở bên cạnh. Đặc biệt, mình chẳng cần phải đi đâu xa mà chỉ cần đến trường cũng có ảnh check in lung linh trong mùa Giáng sinh năm nay. Còn gì ấm áp hơn nữa đâu.”

Tạo nét cùng hội bạn thân

Tác phẩm “Nơi ta tìm thấy” của Lê Nguyễn Hồng Hiếu Thảo, CB BTEC FPT

Cũng giống như nhiều thí sinh khác, chị Thảo đã tận dụng luôn góc trang trí Noel của trường để tạo ra những bức ảnh sống ảo đẹp mê ly và gửi tham dự “Trường tôi thế đấy”. Không chỉ muốn lan toả hình ảnh về nơi mình làm việc, chị Thảo còn khéo léo gửi gắm thông điệp về tình đồng nghiệp tới người xem. Với chị Thảo, FPT Edu không chỉ cho chị cơ hội được làm việc mà còn tặng cho chị những người đồng nghiệp, người bạn dễ thương và tốt bụng. Dù không chắc chắn sẽ được đồng hành cùng nhau đến mai này nhưng hôm nay, giây phút này sẽ là kỉ niệm đẹp nhất trong thanh xuân của chị cũng như của các đồng nghiệp khác. Chị chia sẻ: “Bức ảnh này rất có ý nghĩa với mình bởi các thành viên xuất hiện trong ảnh đều là những người vừa là bạn, vừa là đồng nghiệp của mình. Nhờ cuộc thi mà chúng mình đã cùng nhau có thêm những kỉ niệm đẹp ở nơi đây. Hy vọng, bức ảnh sẽ giúp chúng mình giành được giải thưởng của cuộc thi để các thành viên có cơ hội cùng nhau liên hoan một bữa thật to. Đây cũng là điều ước của mình trong Noel năm nay”.

Không cần xuất hiện vẫn có ảnh dự thi

Tác phẩm “Noel trường bạn có gì? của Nguyễn Khắc Trung Nguyên, SV FPTU HCM

Đây là góc không thể bỏ qua khi đến FPT Edu campus Hồ Chí Minh trong mùa Giáng sinh này, bởi nơi đây đã được phủ lên tấm áo đỏ rực  cùng vô số hộp quả từ nhỏ đến lớn. Nhận ra hiếm có trường nào sở hữu góc Noel “chất” như thế này nên thí sinh Nguyễn Khắc Trung Nguyên – SV FPTU HCM đã lưu lại và chia sẻ với cuộc thi “Trường tôi thế đấy”. “Noel trường bạn có gì? Noel trường mình hoành tráng như thế này đấy”, Nguyên vui vẻ chia sẻ.

Dù là chụp một mình, chụp phong cảnh hay chụp một tấm ảnh thật hoành tráng cùng hội bạn thân, nếu muốn nhận quà trong mùa Noel này thì đừng giữ những ý tưởng cho riêng mình nữa. Hãy bỏ túi ngay những bí kíp chụp ảnh siêu tiện lợi của các thí sinh “Trường tôi thế đấy” và biến hoá để tạo ra những bức ảnh mang màu sắc riêng của chính mình thôi nào.

Cuộc thi ảnh “Trường tôi thế đấy” là cuộc thi dành cho HS-SV và CB-GV FPT Edu trên toàn quốc, được tổ chức trên Fanpage FPT Education.

Chủ đề cuộc thi: Người dự thi chụp lại những khoảnh khắc trong cuộc sống học đường xoay quanh: con người, cơ sở vật chất, cảnh quan, công việc, học tập, hoạt động phong trào, sự kiện…

Cơ cấu giải thưởng: 

- 01 giải Nhất: 2.000.000 đồng

- 01 giải Tác phẩm được yêu thích (giải Bình chọn online): 1.500.000 đồng

- 01 giải Nhì: 1.000.000 đồng

- 01 giải Ba: 500.000 đồng

Cách thức dự thi

Người dự thi gửi ảnh tham dự đến hòm mail: 

[email protected].

Tiêu đề mail: [Truongtoitheday] Họ và tên (không dấu) – Mã số học sinh/sinh viên/nhân viên - Tên trường/tên đơn vị

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1805

Nhân vật