FPT Edu - Tin tức chung

Kỳ du học hè ý nghĩa tại Úc và Nhật Bản của học sinh FPT Schools

26/08/2024
AnhTP30
775

Trong tháng 6 và tháng 8/2024, học sinh FPT Schools đã có hành trình đầy thú vị và ý nghĩa khi tham gia chương trình du học hè tại Úc và Nhật Bản. 
Chuyến tham quan và học tập tại hai quốc gia Úc và Nhật Bản là cơ hội để các bạn học sinh FSchools khám phá nhiều điều mới mẻ, mở rộng những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống và trau dồi kiến thức của mình. Mặc dù có nhiều thử thách phải vượt qua như rào cản ngôn ngữ, cách biệt văn hóa, thay đổi khí hậu… nhưng những khó khăn này đã giúp học sinh FSchools có động lực để trải nghiệm, học tập và trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng mới.

Học sinh FSchools hào hứng với chuyến đi khám phá và học tập tại nước ngoài trong dịp hè 2024.

Trong chuyến đi hai tuần đến nước Úc, học sinh FSchools đã được tham quan những địa danh nổi tiếng, khám phá ẩm thực độc đáo và trải nghiệm sống tại các gia đình người bản địa. Thêm vào đó, các bạn cũng tham gia các lớp tiếng Anh chuyên đề, luyện tập thuyết trình tiếng Anh trước đám đông. 

Các bạn học sinh tham gia học lớp tiếng Anh chuyên đề, cải thiện và nâng cao giao tiếp tiếng Anh của bản thân.
Đoàn tham quan địa điểm nổi tiếng của thành phố Sydney tại Úc.

Với chuyến đi đến đất nước “mặt trời mọc” - Nhật bản, ngoài những trải nghiệm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, các bạn học sinh FSchools còn được tham gia các lớp học kỹ năng mềm như: phòng cháy chữa cháy, cách ứng phó khi có động đất… 

Đoàn tham gia lớp học thực tế phòng cháy chữa cháy và cách ứng phó khi có động đất.
Các bạn học sinh thưởng thức bữa trưa đặc sản mì Udon hay cơm đặc sản Yamanishi tại Nhật.

Kỳ du học hè tại Úc và Nhật Bản đã đem đến những trải nghiệm quốc tế thú vị và hữu ích cho học sinh FSchools. Đây sẽ là nền tảng để các bạn có thêm kiến thức, kỹ năng, những mối quan hệ bạn bè mới, tự tin bước vào năm học mới với nhiều trải nghiệm phía trước.

Phương Anh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

775

Nhân vật