FPT Edu - Tin tức chung

Ký kết MOU với hơn 50 doanh nghiệp, ĐH Greenwich (Việt Nam) nâng cao chất lượng việc làm cho SV

27/11/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
870

Trong khuôn khổ sự kiện Recruiment Day 2019, ĐH Greenwich (Việt Nam) đã tổ chức ký kết MOU với 52 doanh nghiệp đem đến hàng trăm cơ hội việc làm cho sinh viên đang học cùng trải nghiệm tại trường.

Buổi ký kết MOU giữa ĐH Greenwich (Việt Nam) và 52 doanh nghiệp đem đến cơ hội cho sinh viên trong quá trình học cùng trải nghiệm
Buổi ký kết MOU giữa ĐH Greenwich (Việt Nam) và 52 doanh nghiệp diễn ra vào ngày 26/11 vừa qua

Buổi ký kết được diễn ra tại số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực lĩnh vực Công nghệ; Marketing; Tài chính; Giáo dục; Dịch vụ khách hàng, Thương mại điện tử như Tập đoàn công nghệ Harvey Nash (NashTech), Công ty Cổ phần công nghệ Bravebits, Tập đoàn kiểm toán và tài chính hàng đầu thế giới PWC, Công ty Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường ALMA...Công ty thương mại điện tử SmartOSC…

Sự kiện thu hút gần 1.000 SV tham gia trong quá trình học cùng trải nghiệm tại trường
Sự kiện thu hút gần 1.000 SV tham gia
Bên cạnh hơn 1000 SV tham gia trong quá trình học cùng trải nghiệm, có hơn 50 đại diện doanh nghiệp tham dự
cùng hơn 50 đại diện doanh nghiệp tham dự.

Đây cũng là tiền đề để Nhà trường tổ chức các kỳ On the job training dành riêng cho sinh viên năm 3 của ĐH Greenwich (Việt Nam). Chương trình này giúp sinh viên va chạm môi trường học cùng trải nghiệm thực tế và nắm bắt cơ hội việc làm. Đồng thời giúp các nhà doanh nghiệp tìm kiếm được nguồn nhân lực chất lượng cao.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc ĐH Greenwich (Việt Nam) bày tỏ kỳ vọng vào sự hợp tác giữa nhà trường và hơn 50 doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên trong quá trình học cùng trải nghiệm.

sự hợp tác giữa nhà trường và hơn 50 doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên trong quá trình học cùng trải nghiệm
"Việc làm luôn là điều quan trong với sinh viên và cũng là thước đo cho chất lượng đào tạo của mọi trường đại học. ĐH Greenwich (Việt Nam) không chỉ muốn tạo cơ hội cho sinh viên có việc làm tốt, mà còn mong muốn cộng đồng doanh nghiệp sẽ đồng hành cùng nhà trường tiếp tục phối hợp nâng cao chất lượng sinh viên"

ĐH Greenwich (Việt Nam) luôn nỗ lực cập nhật kiến thức mới, trau dồi kỹ năng mềm, học cùng trải nghiệm xã hội khả năng Anh ngữ thành thạo, thái độ làm việc chuyên nghiêp… cho sinh viên, từ đó đáp ứng kỳ vọng của Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ông Đào Việt Bách, đại diện Công ty TNHH Phần mềm FPT Software chia sẻ, “FPT Software có mối quan hệ hợp tác với ĐH Greenwich (Việt Nam) trong nhiều năm. Qua những lần nhân sinh viên thực tập, cũng như học cùng trải nghiệm tham gia các sự kiện của nhà trường chúng tôi đánh giá sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam) năng động, chủ động trong công việc, nhanh chóng thích ứng với môi trường thực tế.”

Ông Đào Việt Bách – Đại diện FPT Software đánh giá cao chương trình học cùng trải nghiệm  thực tập đặc biệt On the job training tại Đại học Greenwich (Việt Nam)
Ông Đào Việt Bách – Đại diện FPT Software đánh giá cao chương trình thực tập đặc biệt On the job training tại Đại học Greenwich (Việt Nam)

 

Sinh viên được học cùng trải nghiệm thực tập trong môi trường làm việc xịn xò
ĐH Greenwich (Việt Nam) đã tổ chức tri ân các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua
đã đồng hành với Nhà trường.
Đại diện nhà trường và doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm sau sự đóng góp vào hành trình học cùng trải nghiệm của sinh viên
Đại diện Nhà trường và doanh nghiệp đã chụp ảnh lưu niệm sau phần ký kết hợp tác MOU

Ngọc Ánh - Hương Giang

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

870

Nhân vật