FPT Edu - Tin tức chung

Là học sinh, sinh viên, làm thế nào để có thể trình bày tại FPT Educamp 2019?

12/11/2019
Hà Hải Ngân
1083

Không cần là Cán bộ, Giảng viên, các em học sinh, sinh viên đang theo học tại các cơ sở đào tạo của FPT Edu cũng có thể trở thành diễn giả và tham gia trình bày tại FPT Educamp 2019.

Giữ tiêu chí là một diễn đàn về Giáo dục tự do và cởi mở, FPT Educamp 2019 không phải là sự kiện chỉ dành cho các chuyên gia. Theo đó, ngoài những Keynote là những chuyên gia trong lĩnh vực Chuyển đổi số và Giáo dục, FPT Educamp 2019 luôn tạo cơ hội cho tất cả những ai có sự quan tâm tới Giáo dục, ngay cả các bạn học sinh, sinh viên đang theo học tại các cơ sở đào tạo của FPT Edu.

Vậy, là học sinh, sinh viên, làm thế nào để có thể trình bày tại FPT Educamp 2019?

Tuy là một diễn đàn Giáo dục tự do và cởi mở nhưng để có thể có chủ đề được phép trình bày tại sự kiện, các bạn học sinh, sinh viên cũng cần có sự chuẩn bị và đầu tư cho chủ đề của mình.

Thứ nhất, cần lựa chọn chủ đề trình bày phù hợp với chủ đề của sự kiện “Chuyển đổi số trong Giáo dục”

Chuyển đổi số không chỉ là hoạt động diễn ra trong công tác giảng dạy của thầy cô, hay trong công việc hàng ngày của các cán bộ người FPT Edu mà còn được thể hiện trong việc ứng dụng công nghệ vào việc học tập, thi cử của học sinh và sinh viên. Đồng thời Chuyển đổi số trong Giáo dục không thể chỉ diễn ra theo một chiều, chính bởi vậy, việc trình bày về các chủ đề liên quan tới chuyển đổi số trong học tập, thi cử của Học sinh, Sinh viên rất được hoan nghênh tại FPT Educamp 2019.

Thứ hai, chuẩn bị tóm tắt nêu rõ nội dung muốn trình bày.

Để có thể được xét duyệt trở thành diễn giả tại FPT Educamp 2019, các bạn học sinh, sinh viên cũng cần nộp tóm tắt nội dung sẽ trình bày về cho BTC trước ngày 15/11/2019. Tóm tắt cần nêu được các nội dung chính của bài trình bày, thể hiện được nội dung Chuyển đổi số trong Giáo dục. Nếu đề tài được BTC xét duyệt và công bố trên trang landing page http://educamp.fpt.edu.vn thì các bạn cần gửi slide trình bày trước ngày 30/11/2019 để BTC sắp xếp phòng cũng như kỹ thuật hỗ trợ.

Thứ ba, đăng ký tại link http://bit.ly/fpteducamp2019 trước ngày 15/11/2019

Bước cuối cùng để đăng ký tham dự FPT Educamp năm nay là ghi danh sớm tại đường link http://bit.ly/fpteducamp2019 trước ngày 15/11/2019 để BTC xác nhận đăng ký. Đồng thời, việc đăng ký cũng giúp BTC dễ dàng quản lý sự kiện hơn, đồng thời các bạn cũng sẽ được nhận hỗ trợ ăn trưa và giấy chứng nhận diễn giả từ BTC.

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. Là một tổ chức học tập, FPT Edu mong muốn tất cả những người tham gia đều có thể chia sẻ tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận, đóng góp ý kiến bên lề hội thảo chứ không chỉ dừng ở việc ngồi nghe.

Trở lại ở năm thứ 6, hội thảo năm nay với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” là một trong những hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tổ chức Giáo dục FPT.

Các mốc thời gian quan trọng

● Ngày hội thảo: Chủ Nhật, ngày 08/12/2019

● Thời hạn nộp bài cho diễn giả

- Nộp tóm tắt:  28/10 - 15/11/2019

- Nộp slide powerpoint trình bày: 30/11/2019

● Thời gian đăng ký cho người tham dự: 28/10/2019 - 30/11/2019

● Link đăng ký: http://bit.ly/fpteducamp2019 


Hải Ngân

1083

Nhân vật