FPT Edu - Tin tức chung

Lần đầu tiên FPT Edu tổ chức hội thảo chuyên ngành Kinh tế (FCBEM)

09/09/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
684

Ngày 12/9 tới đây, FPT Edu sẽ chính thức khai mạc hội thảo chuyên ngành Kinh tế tại ĐH Swinburne (Việt Nam), số 2 Dương Khuê, Hà Nội. Hội thảo được tổ chức nhằm  nâng cao năng lực, thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên và học viên FPT Edu.

Dù lên ý tưởng và triển khai trong khoảng thời gian ngắn nhưng FECBEM đã đón nhận sự quan tâm đông đảo từ CBGV, học viên ngành Kinh tế và thu hút gần 30 tham luận chất lượng. Đây là những kết quả NCKH đầy tâm huyết của các diễn giả từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. 

Tham luận tại hội thảo sẽ xoay quanh các lĩnh vực như Kinh doanh quốc tế, Digital marketing, Tài chính doanh nghiệp, Quản trị truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Phát triển bền vững, Quản trị nguồn nhân lực. hội thảo FCBEM dự kiến sẽ có 6 phiên trình bày tham luận diễn ra song song với sự trình bày của 2 keynote speakers là anh Đào Phương Bắc (FSB) và anh Ngô Trần Thái Dương (ĐH Greenwich (Việt Nam).

Đây sẽ là cơ hội để các diễn giả cùng khách mời trao đổi về các vấn đề thực tiễn đang được quan tâm hiện nay, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều thách thức để vượt qua khó khăn do tác động của dịch Covid 19.  

Được biết, việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động NCKH đang là một trong những trọng tâm hoạt động của FPT Edu nói chung và chuyên ngành Kinh tế nói riêng. Đặc biệt, kể từ khi Khoa Quản trị Kinh doanh (FOB) chính thức đạt được kiểm định ACBSP, phát triển hoạt động NCKH trở thành một trong những chiến lược dài hạn của Khoa. Với mục tiêu xây dựng một diễn đàn thường niên quy tụ các nhà nghiên cứu, các học giả uy tín và lan toả hoạt động NCKH trong cộng đồng sinh viên, Khoa Quản trị Kinh doanh, hội thảo hứa hẹn sẽ là diễn đàn học thuật chất lượng của FPT Edu.

684

Nhân vật