FPT Edu - Tin tức chung

Lễ Tốt nghiệp của hơn 300 tân cử nhân ĐH FPT

28/07/2020
Hồ Thị Khánh Như
893

Chiều ngày 25/7, hơn 300 tân cử nhân Đại học FPT đã chính thức nhân bằng tốt nghiệp đợt 3 năm 2019, đợt 1 và 2 năm 2020 trong buổi lễ trang trọng và nhiều cảm xúc, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia kết thúc chặng đường học cùng trải nghiệm đầy ý nghĩa tại FPTU.

Hơn 300 tân cử nhân ĐH FPT chính thức nhận bằng tốt nghiệp.
Hơn 300 tân cử nhân Đại học FPT đã chính thức nhân bằng tốt nghiệp đợt 3 năm 2019, đợt 1 và 2 năm 2020

Các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ năm nay là những cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, ngành Thiết kế đồ họa; khối ngành Kỹ thuật với ngành An toàn thông tin, và Kỹ thuật phần mềm; Khối ngành Kinh tế với ngành Tài chính ngân hàng và Quản trị kinh doanh. Trong đó có 18 gương mặt ưu tú đạt thành tích xuất sắc trong học tập và 9 sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc được vinh danh trong dịp này.

Đặc biệt, 4 gương mặt thủ khoa các khối ngành cũng được vinh danh gồm: Nguyễn Vũ Minh và Lê Quang Huy – thủ khoa khối ngành kỹ thuật, Trần Thị Thư – thủ khoa khối ngành kinh tế và Phan Thị Hiếu – thủ khoa khối ngành Ngôn ngữ và Đồ họa. Các bạn sẽ nhận được phần thưởng học bổng Thạc sỹ MBA và MSE 20% từ Viện Công nghệ và Quản trị kinh doanh FSB.

Những tân cử nhân rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp.
Những tân cử nhân rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp

Đến dự với buổi lễ, về phía nhà trường có sự xuất hiện của TS. Nguyễn Khắc Thành – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Kim Ánh – Phó Hiệu trưởng ĐH FPT, TS. Tạ Ngọc Cầu – Phó Giám đốc ĐH FPT Hà Nội và ThS. Phan Trường Lâm – Trưởng ban Đào tạo ĐH FPT Hà Nội, cùng các trưởng phòng ban, chủ nhiệm bộ môn, các giảng viên, cán bộ nhân viên trường Đại học FPT. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự góp mặt của các khách mời là đại diện các doanh nghiệp như Công ty Capi Creative Design, Công ty TNHH Nexcert Việt Nam, Công ty CP Top CV Việt Nam, Công ty CP EWAY.

CTSV Phạm Tuyết Hạnh Hà và GV GDTC Vũ Mạnh Tuấn.
Mở đầu buổi lễ màn hoạt kịch hóa thân thành 2 vị phụ huynh của trưởng phòng CTSV Phạm Tuyết Hạnh Hà và chủ nhiệm bộ môn Giáo dục Thể chất Vũ Mạnh Tuấn
CLB Melody với CLB Yosaki.
Phần nhạc kịch của CLB Melody kết hợp với những bước nhảy khỏe khoắn của CLB Yosaki

Phát biểu trong buổi lễ, TS. Nguyễn Khắc Thành chia sẻ: “Tấm bằng ngày hôm nay có được là phần thưởng cho sự nỗ lực suốt những năm qua của các em. Nhưng mặt khác, đó cũng là khởi đầu của một con đường mới, con đường của kỷ luật, lao động và theo đuổi những chuẩn mực ngày càng cao. Chúc các em luôn giữ nhiệt huyết và đam mê để tiếp tục chặng đường mới đó”.

TS. Nguyễn Khắc Thành.
TS. Nguyễn Khắc Thành phát biểu tại buổi lễ
Lễ tốt nghiệp.
Các sinh viên lần lượt lên nhận bằng tốt nghiệp – cột mốc ghi dấu kết thúc những năm tháng Đại học

Cũng trong buổi lễ, sinh viên Trần Thị Thư, thủ khoa khối ngành Kinh tế chia sẻ kết thúc chặng đường học cùng trải nghiệm tại FPTU: “Cảm ơn thầy cô đã luôn tận tâm dạy dỗ chúng em, cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành và đặc biệt là tới đây cũng tham dự buổi lễ ngày hôm nay. Cánh cửa này đóng lại là mở ra nhiều cánh cửa mới đầy thách thức và cả những cơ hội tuyệt vời. Tin rằng những hành trang có được từ FPTU sẽ giúp chúng em vững vàng trước tương lai phía trước”.

SV Trần Thị Thử, thủ khoa khối ngành Kinh Tế.
Sinh viên Trần Thị Thư, thủ khoa khối ngành Kinh tế

Nghi thức tung mũ xúc động của hơn 300 tân khoa ĐH FPT 2020.
Nghi thức tung mũ xúc động của hơn 300 tân khoa Đại học FPT năm 2020

Kết thúc buổi lễ là nghi thức tung mũ của các tân khoa. Vậy là hành trình học cùng trải nghiệm và gắn bó với FPTU của các bạn sinh viên ấy đã khép lại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời các bạn khi có thể chính thức bước ra toàn cầu với tấm bằng tốt nghiệp ĐH FPT.

Diệu Vi

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 
893

Nhân vật