FPT Edu - Tin tức chung

Livestream Gala tài năng THCS toàn quốc thu hút đông đảo khán giả đón xem

01/09/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
359

Tối ngày 31/08, Gala giao lưu tài năng THCS toàn quốc được phát sóng trên kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống và các Fanpage của Trường THPT FPT, chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp đang diễn ra trên cả nước, việc tổ chức chương trình trên sóng trực tuyến với nhiều đầu cầu là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên với sự cố gắng của các thí sinh và niềm đam mê âm nhạc đã giúp các em vượt qua những trở ngại đó.

Các thí sinh được kết nối hình ảnh từ thiết bị smart tại nhà tới trường quay của Đài truyền hình. Không gian sự kiện hoành tráng cùng sự xuất hiện của MC Phí Linh đã thu hút đông đảo khán giả đón xem từ những phút đầu tiên của chương trình.

Không gian hoành tráng của đêm Gala trên sóng livestream

12 thí sinh mang đến chương trình với các tài năng phong phú, đa dạng. Mở màn chương trình, nhóm thí sinh đầu tiên với phần thể hiện ca khúc Quê hương tôi của Võ Nguyễn Thanh Thủy bằng giọng hát ngọt ngào, trong trẻo; MV múa hát bài “Trống cơm” đến từ nhóm Star Light và những bước nhảy vô cùng tự tin của Nguyễn Tông Cát Tường.

Tiếp theo, các nhóm thí sinh xuất hiện với nhiều sự bất ngờ khác nhau bởi khả năng sáng tác của Ếch Zích Band với ca khúc đầu tay HaNoi.21 và bản rap Đà Nẵng Vibes của Lê Phú Quý; khả năng đàn hát của cô gái nhỏ nhắn Võ Mỹ Tín, chàng trai thư sinh Quách Tuấn Kiệt; màn Song phượng kiếm của Nguyễn Lâm Tâm Như, chơi trống của Từ Hiếu Thiên cùng những giọng hát tài năng của các thí sinh Bùi Như Quỳnh, Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Trần Lê Khánh Linh.

MC Phí Linh giao lưu cùng các bạn thí sinh ở nhiều đầu cầu trên cả nước

Trong không khí vui vẻ, háo hức của đêm Gala, các bạn thí sinh đã mang đến những câu chuyện về niềm đam mê âm nhạc, nghệ thuật hết sức thú vị. Chắc hẳn những chia sẻ đã phần nào lan toả và truyền cảm hứng tới các bạn khán giả trên toàn quốc – những thế hệ trẻ đầy tài năng và có sức phát triển mạnh mẽ.

Góp mặt tại sự kiện với vai trò là khách mời, Thái Sơn Beatbox đã gửi tặng tới các thí sinh và khán giả ca khúc “Điều anh muốn” – Một sáng tác mới nhất của anh vẫn chưa ra mắt. Đồng hành với các tài năng từ những vòng loại khu vực, Thái Sơn Beatbox đã có những chia sẻ gần gũi từ chính câu chuyện của mình, từ đó lan truyền cảm hứng và giúp định hướng các thí sinh phát triển trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

Thái Sơn Beatbox đồng hành cùng chương trình từ vòng loại khu vực tới đêm Gala toàn quốc

Trong buổi gặp gỡ giao lưu, ông Nguyễn Xuân Phong – Giám đốc Hệ thống các trường phổ thông FPT bày tỏ: “Trong giáo dục, kiến thức là một phần quan trọng nhưng kỹ năng và năng khiếu cũng là những yếu tố không thể thiếu để giúp các em học sinh có cuộc sống cân bằng, hạnh phúc và gia tăng cơ hội thành công trong tương lai. Do đó, tại Hệ thống giáo dục FPT luôn coi trọng mọi tài năng từ các lĩnh vực khác nhau, và mong muốn tạo ra môi trường, những sân chơi để giữ gìn và phát triển các tài năng ấy”.

Cuối chương trình, đại diện các bậc phụ huynh cũng đồng tình và chia sẻ quan điểm của mình về việc định hướng cho con, mong muốn các con có thêm nhiều sân chơi hữu ích để con được tự tin hơn, rèn luyện nhiều kỹ năng và có ý chí theo đuổi đam mê của mình. Từ đó các con sẽ có một cuộc sống ý nghĩa hơn.

Một phần quan trọng tạo nên sự thành công của chương trình đó là sự đồng hành và ủng hộ của Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Namn – VTV2 trong suốt thời gian 7 tháng qua.

Đêm Gala khép lại với những nụ cười, niềm tự hào và hơn cả là những năng lượng tích cực giúp chúng ta cùng nhau vượt qua tình hình dịch bệnh khó khăn hiện nay.

Xem lại livestream Gala tại đây.

Fschool Talent Show 2021 là cuộc thi tài năng dành cho học sinh khối THCS tài năng trong các lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao… được tổ chức bởi Tổ chức giáo dục FPT (FPT Education) và Ban Khoa Giáo Đài truyền hình Việt Nam - VTV2. Chương trình nhằm giúp học sinh trên toàn quốc có cơ hội thể hiện hết tài năng về mọi lĩnh vực của mình, giúp các trường học, tổ chức giáo dục phát hiện và bồi dưỡng sớm các tài năng này để có thể phát triển tốt nhất trong tương lai.

Hoa Phạm

Hệ thống Phổ thông - Tổ chức Giáo dục FPT

359

Nhân vật