FPT Edu - Tin tức chung

Lộ diện 4 quán quân FPT Edu Hackathon 2022

29/08/2022
Bùi Linh Phương
988

Trải qua 2 ngày tranh tài vô cùng gay cấn và hấp dẫn tại campus FPTU Đà Nẵng vào 27-28/8, cuộc thi FPT Edu Hackathon 2022 đã tìm ra 4 đội chơi xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị quán quân của 4 bảng đấu, đó là đội 5Blockers - FPTU TP. HCM (giải Nhất bảng A), đội Corna - THPT FPT Hà Nội (giải Nhất bảng B), đội Zoomers - Tiểu học & THCS FPT Đà Nẵng (giải Nhất bảng C) và đội Tùng Minh Quân - Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy (giải Nhất bảng D).

Trải qua nhiều giờ lập trình liên tục, chạy đua hết tốc lực để vừa hoàn thiện sản phẩm, vừa thuyết trình, phản biện trước Hội đồng chuyên môn trong 2 ngày 27-28/8, cuối cùng, những cái tên xuất sắc nhất tại đường đua FPT Edu Hackathon 2022 đã chính thức lộ diện:

Bảng D (khối Tiểu học)

Các thí sinh bảng D trên sân khấu vòng Chung kết FPT Edu Hackathon 2022.

Bảng C:

Các thí sinh bảng C trên sân khấu lễ bế mạc và trao giải FPT Edu Hackathon 2022

Bảng B:

Những giải thưởng giá trị của bảng B FPT Edu Hackathon 2022 đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng nhất.

Bảng A:

5 thành viên đội 5Blockers (FPTU TP. HCM) xuất sắc giành giải Nhất bảng A, FPT Edu Hackathon 2022.

Chúc mừng thành tích ấn tượng của các đội thi và mong rằng, những trải nghiệm tuyệt vời tại FPT Edu Hackathon năm nay sẽ trở thành những hành trang giúp các bạn thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

FPT Edu Hackathon là cuộc thi lập trình dành cho học sinh, sinh viên, học viên của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) trên mọi miền đất nước, được tổ chức theo mô hình Hackathon nổi tiếng của thế giới. Thách thức của cuộc thi nằm ở việc các thí sinh phải phát triển một sản phẩm công nghệ trong thời gian ngắn, cạnh tranh về tốc độ, độ sáng tạo và tính hoàn thiện của ứng dụng, nhằm giải bài toán được cuộc thi đặt ra.

Bước sang năm thứ 4 tổ chức, FPT Edu Hackathon 2022 trở lại với nhiều điểm mới mẻ trong thể lệ cũng như chủ đề mang tính xu hướng toàn cầu: “Ứng dụng phân tán trên nền tảng Blockchain”, hứa hẹn sẽ là sân chơi công nghệ hấp dẫn dành cho HSSV FPT Edu.

Cuộc thi trải qua 3 vòng gồm: vòng Sơ loại, vòng Bán kết và vòng Chung kết với tổng giá trị giải thưởng lên đến 266 triệu đồng.

Linh Phương

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

988

Nhân vật