FPT Edu - Tin tức chung

Lộ diện nhà vô địch FPT Edu Khai xuân kỳ hội 2022

05/03/2022
Hồ Thị Khánh Như
1389

Sau nhiều giờ đấu trí căng thẳng tại Chung kết FPT Edu Khai xuân kỳ hội 2022, Trường TH & THCS Cầu Giấy đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của giải thi đấu cờ vua quy mô toàn FPT Edu.

Chung kết FPT Edu Khai xuân kỳ hội diễn ra vào 5/3, dưới hình thức thi đấu online trên trang lichess.org theo thể thức hệ Thụy Sĩ Swiss. Thời gian cho mỗi ván đấu của mỗi kỳ thủ là 7 phút và tổng ván đấu mỗi bảng là 7 ván, thời gian nghĩ giữa các ván là 3 phút.

Mùa giải năm nay chia làm 6 bảng đấu. Trong đó, bảng 1 dành cho sinh viên các đơn vị: Đại học FPT, Greenwich Việt Nam, Swinburne Việt Nam, Cao đẳng FPT Polytechnic, Phổ thông Cao đẳng, Viện Đào tạo Quốc tế FAI, Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT. Bảng 2 dành cho các VĐV là học sinh THPT. Bảng 3 là bảng đấu của học sinh THCS. Bảng 4 dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học. Bảng 5 dành cho phụ huynh HSSV các đơn vị thuộc FPT Edu. Cuối cùng, bảng 6 là bảng đấu của cựu SV các đơn vị: Đại học FPT, Greenwich Việt Nam, Swinburne Việt Nam, Cao đẳng FPT Polytechnic, Viện Đào tạo Quốc tế FAI, Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT. 

Các kỳ thủ tham gia tranh tài tại Chung kết là 15 cái tên xuất sắc nhất mỗi bảng. Chung kết FPT Edu Khai xuân kỳ hội 2022 đã chính thức khép lại và những đại diện xuất sắc nhất đều đã lộ diện.

Ngày mai (6/3), các kỳ thủ tham gia FPT Edu Khai xuân kỳ hội đều sẽ có cơ hội giao lưu trò chuyện và đấu trí cờ vua cùng các Đại kiện tướng quốc tế như Lê Quang Liêm, Trần Tuấn Minh, Nguyễn Văn Huy và Cao Sang. Đây đều là những tên tuổi trong làng cờ vua Việt Nam và thế giới, từng có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại các đấu trường cấp quốc gia, châu lục và quốc tế. Buổi giao lưu sẽ được livestream trên fanpage https://www.facebook.com/FEExpSpace 

FPT Edu - Khai xuân kỳ hội là giải thi đấu cờ vua do Tổ chức Giáo dục FPT tổ chức dành cho HSSV, phụ huynh HSSV các đơn vị toàn quốc.

Năm đầu tiên tổ chức, FPT Edu - Khai xuân kỳ hội có sự tham gia của các Đại kiện tướng quốc tế với vai trò khách mời. 

Cập nhật thêm các thông tin về FPT Edu - Khai xuân kỳ hội 2022 tại:

Website: https://fpt.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/FEExpSpace

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

 

1389

Nhân vật