FPT Edu - Tin tức chung

Ngẩn ngơ với bộ ảnh khoe sắc cùng Xuân của Cóc Vàng FPT Edu

12/02/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
3095

Mới đây, nữ sinh Nguyễn Thị Lệ Giang - Cóc Vàng FPTU Hà Nội đã thực hiện bộ ảnh lung linh khoe sắc bên Xuân Kỷ Hợi 2019. Hình ảnh cô nàng trong chiếc áo dài duyên dáng, tươi cười cùng cảnh sắc mùa Xuân đã khiến bao người ngẩn ngơ "say nắng".

Nguyễn Thị Lệ Giang hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH FPT. Tại Lễ tôn vinh học kỳ Summer 2018 vừa qua, cô nàng đã trở thành Cóc Vàng trong ánh mắt ngưỡng mộ và tự hào của bạn bè, thầy cô và gia đình.

Lệ Giang cho biết, Cóc Vàng là danh hiệu mà cô nàng quyết tâm sẽ đạt được ngay từ khi bước chân nhập học vào ĐH FPT. Để đạt được thành quả này, Lệ Giang đã nỗ lực phấn đấu không ngừng khi vừa đảm bảo việc học ở trường, vừa chăm chỉ làm thêm bên ngoài.

 

Không chỉ sở hữu thành tích học tập "khủng", Lệ Giang còn là một trong số những gương mặt nổi bật thường xuyên tham gia các cuộc thi do trường tổ chức như: Hội thảo FPT Educamp, FPT Edu BizTalent...Với cô, đây chính là cơ hội để thử thách bản thân và học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè và thầy cô.

 

Dù bận rộn với công việc học tập và đi làm nhưng Lệ Giang vẫn tích cực tham gia các CLB của trường. Cô là thành viên của CLB Guitar, CLB Gymnastics và Phóng viên tại tờ báo Cóc đọc.

Cùng chúc Lệ Giang sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong học tập và công việc. 

Ngọc Ánh

Ảnh: Thái Hoàng

3095

Nhân vật