FPT Edu - Tin tức chung

Người FPT Edu nói gì về Educamp?

14/11/2019
Hà Hải Ngân
968

Đã là năm thứ 6 được tổ chức, FPT Educamp đã là cái tên quen thuộc và uy tín đối với người FPT Edu. Thế nhưng người FPT Edu thực sự nghĩ gì về sự kiện giáo dục FPT Educamp? Hãy cùng khám phá nhé!

FPT Educamp là cơ hội để chúng ta được nói lên những suy nghĩ của mình, chia sẻ những điều mình cho là hữu ích, có thể giúp đồng nghiệp và FPT Edu phát triển tốt hơn – Anh Nguyễn Nghiệm, FEHO.

Đã có khoảng thời gian khá dài gắn bó với FPT Education, đang công tác tại Ban Nghiên cứu phát triển tại FPT Edu HCM, anh Nguyễn Nghiệm là gương mặt quen thuộc với FPT Educamp. Chia sẻ về sự kiện FPT Educamp qua các năm, anh Nghiệm nhận định FPT Educamp là cơ hội để chúng ta được nói lên những suy nghĩ của mình, chia sẻ những điều mình cho là hữu ích, có thể giúp đồng nghiệp và FPT Edu phát triển tốt hơn.

“FPT Educamp là một sự kiện đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển Giáo dục tại FPT Education. Vì thông qua đó mọi người chia sẻ cho nhau những ý tưởng mới, hay và thực tế để cùng nhau đưa chất lượng giáo dục tại FE ngày càng phát triển. Qua mỗi năm làm việc, mỗi chúng ta sẽ nhận ra được một số điều tốt cần phải bổ sung và  những điều chưa tốt cần đào thải. Bởi vậy, mỗi năm một lần, FPT Educamp là cơ hội để chúng ta được nói lên những suy nghĩ của mình, chia sẻ những điều mình cho là hữu ích, có thể giúp đồng nghiệp và FPT Edu phát triển tốt hơn là điều rất cần thiết. Ngoài ra qua dịp này, chúng ta còn được lắng nghe những điều mới mẻ đến từ những chuyên gia, keynotes có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trên toàn thế giới cũng giúp cho mỗi chúng ta, giúp cho FE phát triển đúng định hướng toàn cầu, tạo điều kiện hội nhập với thế giới dễ dàng hơn”. – Anh Nguyễn Nghiệm, FEHO.

Anh Nguyễn Nghiệm, Ban Nghiên cứu phát triển tại FPT Edu HCM

FPT Educamp là nơi kết nối giảng viên, chuyên gia ở trong và ngoài Tổ chức Giáo dục FPT – Anh Quách Luyl Đa – Giảng viên Trường ĐH FPT

Là Giảng viên bộ môn IT, hiện đang công tác tại Cần Thơ, anh Quách Luyl Đa đã có nhiều kinh nghiệm trong việc công tác và giảng dạy. Hiểu rõ đặc điểm của bộ môn IT và thấu hiểu tâm lý học sinh, anh Quách Luyl Đa có nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc giảng dạy. Nói về FPT Educamp, anh Luyl Đa cho biết, đây là nơi kết nối giảng viên, chuyên gia ở cả trong và ngoài Tổ chức Giáo dục FPT.

“Trong quá trình giảng dạy, nhiều giảng viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm và cách thức triển khai hiệu quả cho môn học. Đó là những kinh nghiệm quý báu cần được chia sẻ và trao đổi. Và FPT Educamp sẽ là nơi kết nối các giảng viên, chuyên gia, những người quan tâm tới Giáo dục ở trong và ngoài Tổ chức Giáo dục FPT, là nơi để mọi người cùng nhau trao đổi và chia sẽ những kinh nghiệm, ý tưởng của bản thân, cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của Giáo dục ở FPT Edu nói riêng và Giáo dục tại Việt Nam nói chung. Đặc biệt, năm nay, FPT Educamp với chủ đề Chuyển đổi số - một chủ đề hot và nhận được nhiều sự quan tâm, tôi rất mong đợi những chia sẻ quý báu đến từ các diễn giả ở các cơ sở của Tổ chức Giáo dục FPT và các diễn giả khách mời”.

Anh Quách Luyl Đa – Giảng viên IT, Trường ĐH FPT

Với tôi, FPT Educamp là diễn đàn Giáo dục cởi mở, nơi các CBGV, HSSV có thể chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và các chủ đề liên quan tới Giáo dục. Tôi đã biết về diễn đàn này từ lâu nhưng năm nay mới có cơ hội tham gia. – Chị Kiều Thị Thu Chung, Giảng viên Trường FPTU HCM.

Chị Kiều Thị Thu Chung, Giảng viên Trường FPTU HCM

Anh có cơ hội được tham gia hai mùa Educamp, và thực sự rất ngưỡng mộ các diễn giả, có cảm tưởng mình được mở mắt vậy, thấy mình còn quá bé nhỏ, quá thiếu hiểu biết – Anh Đoàn Mạnh Linh, Giáo viên Ngữ văn, FSchool Hòa Lạc.

Anh Đoàn Mạnh Linh, Giáo viên Ngữ văn, FSchool Hòa Lạc

FPT Educamp là một sự kiện lớn của FPT Edu mỗi năm, theo mình thấy thì đây là một cơ hội rất lớn để mọi người được học hỏi và trao đổi cùng nhau. Trước đây, mình cũng đã tham gia Mini Educamp, qua lần đó mình cũng đã được biết thêm nhiều điều về dạy và học. Cũng áp dụng được khá nhiều điều cho bản thân và chia sẻ với đồng nghiệp. - Anh Nguyễn Phước Cường, Giảng viên IT, FPoly TN.

Anh Nguyễn Phước Cường, Giảng viên IT, FPoly TN

Có thể nói, qua 5 lần tổ chức, FPT Educamp đã nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu quý của các CBGV người FPT Edu. Trở lại ở năm thứ 6, với chủ đề Chuyển đổi số, FPT Educamp hứa hẹn sẽ là sự kiện thu hút được nhiều sự quan tâm của các diễn giả và khách tham dự.

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. Là một tổ chức học tập, FPT Edu mong muốn tất cả những người tham gia đều có thể chia sẻ tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận, đóng góp ý kiến bên lề hội thảo chứ không chỉ dừng ở việc ngồi nghe.

Trở lại ở năm thứ 6, hội thảo năm nay với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” là một trong những hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tổ chức Giáo dục FPT.

Các mốc thời gian quan trọng

● Ngày hội thảo: Chủ Nhật, ngày 08/12/2019

● Thời hạn nộp bài cho diễn giả

- Nộp tóm tắt:  28/10 - 15/11/2019

- Nộp slide powerpoint trình bày: 30/11/2019

● Thời gian đăng ký cho người tham dự: 28/10/2019 - 30/11/2019

● Link đăng ký: http://bit.ly/fpteducamp2019 

Hải Ngân

968

Nhân vật