FPT Edu - Tin tức chung

Người FPT School Bắc Ninh háo hức chờ đón FPT Educamp 2022

01/12/2022
Hà Hải Ngân
1360

Lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí "chủ nhà" của hội thảo học thuật quy mô nhất FPT Edu – FPT Educamp 2022, người FPT School Bắc Ninh đều vô cùng háo hức mong chờ trong cả hai vai trò: ban tổ chức và người tham dự.

"Nghe tin FSchool Bắc Ninh "thầu" FPT Educamp 2022, mình khoái lắm"

Hoàng Cao Minh – Cán bộ Tuyển sinh, một trong những cán bộ được giao nhiệm vụ tổ chức sự kiện FPT Educamp 2022 tại FPT School Bắc Ninh không giấu nổi sự hào hứng khi chia sẻ về sự kiện: 

"Khi nghe tin FSchool Bắc Ninh "thầu" FPT Educamp 2022, mình khoái lắm. Khoái vì được cùng anh chị em làm một sự kiện quá ý nghĩa, lại còn có quy mô toàn FPT Edu. 

Mặc dù thời gian ban đầu khi bắt tay vào việc, mình cũng hơi hoang mang vì chưa từng tham gia các mùa trước, nhưng sau khi nghe các anh chị chia sẻ về FPT Educamp và chủ đề "Làm gì cho SDG4?/ SDG4 in action" năm nay, mình đã hiểu hơn về cách thức hội thảo hoạt động và càng háo hức hơn khi được tự tay chuẩn bị cho sự kiện đầy ý nghĩa này.

Với vai trò thành viên BTC, lúc này mình đang "say đắm" trong ý tưởng, thiết kế để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày diễn ra sự kiện. Bên cạnh phần trình bày của các speakers, hy vọng với không gian cùng sự chỉn chu của FSchool Bắc Ninh, sự kiện sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và ấn tượng cho những người tham dự FPT Educamp năm nay.

Hẹn gặp mọi người vào ngày 11/12/2022 tại FSchool Bắc Ninh!"

"Người FSC Bắc Ninh đã tổ chức một buổi tham luận nội bộ để chọn ra những tham luận xuất sắc nhất tham dự FPT Educamp"

Là một cán bộ mới gia nhập FPT School Bắc Ninh chưa lâu, nhưng Trần Mỹ Linh đặc biệt quan tâm đến các hoạt động văn hóa nội bộ và các hoạt động chuyên môn. Năm nay, nghe tin FPT Educamp 2022 được tổ chức tại FPT School Bắc Ninh, Mỹ Linh đã dành thời gian tìm hiểu và dành nhiều hứng thú với đề tài năm nay.

Mỹ Linh chia sẻ: "Năm nay, FSC Bắc Ninh là đơn vị đăng cai tổ chức nên mình rất mong chờ sự kiện FPT Educamp. Một phần là hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên mình tham dự một sự kiện hội thảo học thuật có quy mô toàn FPT Edu, một phần là mong chờ những bài tham luận hay, mong muốn học hỏi từ các anh chị và các bạn người FPT Edu các cơ sở.

Để chuẩn bị cho FPT Educamp năm nay, người FPT School Bắc Ninh cũng đã tổ chức một buổi tham luận nội bộ với nhiều chủ đề khác nhau. Nhiều đề tài trong số đó cũng đã được các diễn giả đăng ký trình bày tại FPT Educamp 2022 được tổ chức vào tháng 12 sắp tới. Hi vọng, với sự chuẩn bị về cả mặt logistic và tham luận từ người FSC Bắc Ninh, FPT Educamp năm nay sẽ thực sự là nơi chia sẻ, trao đổi xoay quanh chủ đề "Làm gì cho SGD4?" thật chất lượng".

"Mình rất mong chờ để được lắng nghe từ những diễn giả ở cả 3 miền"

Hoàng Ba Đình, một giáo viên trẻ của FPT School Bắc Ninh, cũng lần đầu đăng ký tham dự FPT Educamp. Ba Đình chia sẻ:

"Là một giáo viên trẻ, mình luôn mong muốn được học hỏi nhiều hơn để nâng cao kỹ năng, mở rộng hiểu biết. Tình cờ năm đầu tiên về Trường cũng là năm mà FPT Educamp được lựa chọn tổ chức tại cumpus Bắc Ninh nên mình càng hồi hộp và háo hức mong chờ được tham gia và lắng nghe từ các diễn giả. 

Mình hi vọng tại hội thảo năm nay, có thể tiếp cận nhiều thông tin hữu ích, học hỏi được từ những kinh nghiệm, trải nghiệm của các anh chị đi trước, các bạn ở FPT Edu 3 miền để áp dụng vào công việc của mình".

Hội thảo FPT Educamp 2022 sẽ diễn ra tại Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT campus Bắc Ninh vào ngày 11/12/2022 với chủ đề "Làm gì cho SDG4?/ SDG4 in action". Dự kiện, hội thảo sẽ có sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực khoa học xã hội, giáo dục như GS Ka Ho Mok (ĐH Lingnan, Hồng Kông), ThS. Đỗ Thị Minh Thủy và TS. Trương Thị Anh Đào (FPT Edu) trong vai trò keynote và hàng chục diễn giả là những người có kinh nghiệm trong ngành giáo dục.

Hải Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

1360

Nhân vật