FPT Edu - Tin tức chung

Người tham dự mong chờ gì ở FPT Educamp 2022?

02/12/2022
Hà Hải Ngân
1301

FPT Educamp 2022 với chủ đề "Làm gì cho SDG4? SDG4 in action" đã thu hút gần 300 diễn giả và người tham dự đăng ký tham gia. Cả những người FPT Edu đã từng chia sẻ tại FPT Educamp hay những cán bộ, giảng viên mới lần đầu chạm ngõ Hội thảo đều mong chờ đến và trải nghiệm tại sự kiện này.

"Điều mình mong đợi nhất là được chia sẻ và học hỏi"

Dù không phải là lần đầu đăng ký tham dự FPT Educamp, nhưng chị Kiều Thị Thu Chung – Chủ nhiệm bộ môn Soft Skills, Trường ĐH FPT campus TP. HCM vẫn hồi hộp và háo hức mong chờ ngày sự kiện này..

Chị Thu Chung chia sẻ: "Mình mê chữ “action” trong chủ đề lần này lắm. Lần tham dự này, điều mình mong đợi nhất là được chia sẻ và học hỏi. Mình đã từng có cơ hội tham gia FPT Educamp trước đây và thực sự rất ấn tượng với những trải nghiệm mà hội thảo mang lại. Có cơ hội được gặp và học hỏi từ rất nhiều đồng nghiệp cực kỳ giỏi và tâm huyết với giáo dục luôn là động lực lớn của mình. Rất háo hức luôn".

Ở hội thảo FPT Educamp 2022, chị Kiều Thị Thu Chung cũng mang đến tham luận "Philosophy Talk: Lắng nghe sinh viên trò chuyện Triết học". Đây là một trong những tham luận được chờ đợi của FPT Educamp năm nay.

"Gặp các đồng nghiệp toàn quốc, nghe về những kinh nghiệm làm giáo dục thú vị"

Gia nhập FPT Edu gần 2 năm, nhưng năm nay, Nguyễn Thu Hiền – cô gái trẻ sinh năm 1998 của Ban Truyền thông FPT Edu HO mới lần đầu có cơ hội đăng ký tham dự FPT Edu. Là một cán bộ trẻ của Tổ chức Giáo dục FPT, Thu Hiền luôn mong muốn học hỏi và mở rộng hiểu biết. Chính bởi vậy, cơ hội được lắng nghe, tiếp xúc, gặp gỡ với những anh chị trong lĩnh vực giáo dục tại FPT Educamp là dịp mà Thu Hiền không thể bỏ qua.

Nữ cán bộ chia sẻ: "Dù đã làm việc tại FPT Edu được gần 2 năm, nhưng mình chưa có cơ hội được tham dự FPT Educamp do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bởi vậy, khi FPT Educamp trở lại với chủ đề "Làm gì cho SDG4?/ SDG4 in action", mình đã rất mong muốn được gặp gỡ các đồng nghiệp toàn quốc, đồng thời được nghe về những sáng kiến, trải nghiệm giáo dục thú vị mà các anh chị mang tới".

"Tiếp thu và áp dụng kiến thức phù hợp vào công việc"

Anh Nguyễn Chí Cường – Cán bộ Tổ chức và Quản lý đào tạo, FSC Bắc Ninh cũng lần đầu tiên đăng ký tham dự FPT Educamp. Là một Cán bộ Tổ chức và Quản lý đào tạo, anh Cường luôn mong muốn được tiếp thu các kiến thức thức mới, để nâng cao kỹ năng và hiệu quả công việc.

"Mình rất muốn lắng nghe ý kiến từ những chuyên gia, những tham luận từ phía các diễn giả về việc xây dựng một nền giáo dục bền vững, có chất lượng. Mình cũng cho rằng, bản thân sẽ tìm thấy những kiến thức cần thiết và bổ ích, từ đó tự trau dồi năng lực của bản thân, đáp ứng được những yêu cầu đặt ra đối với công việc hiện nay”, anh Cường cho biết.

Hội thảo FPT Educamp 2022 sẽ diễn ra tại Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Bắc Ninh vào ngày 11/12/2022 với chủ đề "Làm gì cho SDG4?/ SDG4 in action". 

Dự kiến, hội thảo sẽ có sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực khoa học xã hội, giáo dục như GS Ka Ho Mok (ĐH Lingnan, Hồng Kông), ThS. Đỗ Thị Minh Thủy và TS. Trương Thị Anh Đào (FPT Edu) trong vai trò keynote và các CBGV FPT Edu toàn quốc cùng một số chuyên gia giáo dục đến từ các đơn vị bên ngoài Tổ chức trong vai trò diễn giả.

Hải Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

 

1301

Nhân vật