FPT Edu - Tin tức chung

Những đặc quyền dành riêng cho người FPT Edu tại ICIIT 2023

23/08/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
976

Hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin thông minh ICIIT 2023 do Tổ chức Giáo dục FPT đồng tổ chức đã chính thức khởi động. Hội thảo mang đến cho người FPT Edu cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thảo luận, hợp tác học thuật về công nghệ thông tin thông minh với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới với mức phí ưu đãi.

ICIIT 2023 có áp dụng mức phí đăng ký tham dự Hội thảo riêng cho người Việt Nam thấp hơn 20% so với mức phí áp dụng cho các khu vực khác trên thế giới. Chi phí đăng ký tham dự Hội thảo cụ thể mà các tác giả/ diễn giả/ khách tham dự đến từ Việt Nam và các khu vực khác được liệt kê trong bảng dưới đây:
 

 

Bên cạnh đó, sẽ có 15 giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên FPT Edu được miễn phí tham dự Hội thảo ICIIT 2022 với tư cách người nghe, trong đó có 3 người sẽ nhận bản cứng các tài liệu liên quan đến Hội thảo kèm suất ăn và 12 người còn lại sẽ nhận bản mềm các tài liệu liên quan đến Hội thảo kèm chứng chỉ người tham dự.

Mời các cán bộ giảng viên, giảng viên-nghiên cứu viên, học viên và sinh viên FPT Edu cập nhật các tin tức liên quan đến Hội thảo ICIIT 2023 tại website của Hội thảo ICIITTổ chức Giáo dục FPT.

ICIIT 2023 là Hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin thông minh do Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và Hiệp hội Hóa học, Sinh học và Kỹ thuật môi trường Hong Kong (HKCBEES) đồng tổ chức. Đây là một trong những diễn đàn hàng đầu để các nhà nghiên cứu thảo luận và trình bày những công trình mới nhất của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin thông minh và các chủ đề liên quan; đồng thời gặp gỡ, tương tác, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu và thúc đẩy hợp tác học thuật giữa các quốc gia, các cá nhân và các tổ chức tham gia Hội thảo.

 

Thục Anh

Tổ chức Giáo dục FPT

976

Nhân vật