FPT Edu - Tin tức chung

Những dấu ấn nổi bật qua các mùa FCBEM – Hội thảo chuyên ngành Kinh tế FPT Edu

15/08/2022
Nguyễn Huệ Anh
996

Qua 2 mùa tổ chức, Hội thảo FCBEM đã để lại nhiều ấn tượng với các nhà nghiên cứu, sinh viên trong và ngoài Tổ chức Giáo dục FPT.

FCBEM 2020

Lần đầu tiên tổ chức, FCBEM 2020 đã thu hút gần 50 nhà nghiên cứu là các cán bộ giảng viên, sinh viên của Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu. Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự tham dự của 2 diễn giả Đào Phương Bắc (FSB) và Ngô Trần Thái Dương (Greenwich Việt nam) – những nhà nghiên cứu xuất sắc, có nhiều đóng góp trong công tác nghiên cứu khoa học tại FPT Edu.

Hội thảo FCBEM 2020 khai mạc lần đầu tiên tại Greenwich Việt Nam vào ngày 12/9/2020

Tại FCBEM 2020, gần 30 báo cáo đã được trình bày xoay quanh các lĩnh vực như: Kinh doanh quốc tế, Digital Marketing, Quản trị truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tài chính doanh nghiệp… Kết thúc chương trình, 5 giải thưởng Báo cáo viên xuất sắc nhất và 1 giải thưởng Báo cáo sinh viên xuất sắc nhất đã được trao tặng cho các diễn giả. 

FCBEM 2021

Dù tổ chức trên nền tảng trực tuyến nhưng FCBEM 2021 vẫn tạo nên những dấu mốc ấn tượng: quy tụ gần 300 nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế; xuất hiện nhiều đề tài mang tính thời sự, đề cập tới chủ đề đại dịch Covid 19 – những tác động tới nền kinh tế và đề xuất cách khắc phục.

Tổ chức FCBEM nằm trong khuôn khổ các hoạt động đẩy mạnh và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của FPT Edu

Sự xuất hiện của 3 diễn giả là TS. Rajesh Khajuria – Ủy viên Hội đồng kiểm định các trường và chương trình đào tạo về kinh doanh (ACBSP) và Giáo sư danh dự tại Trường Đại học FPT, TS. Kirby Overton – Trưởng khoa Kinh doanh tại ĐH Findlay (Hoa Kỳ), TS. Phạm Văn Hồng – Quyền Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược và Chính sách Khoa học Công nghệ Quốc gia (Viện Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam) cũng là minh chứng quan trọng khẳng định sức hút, uy tín của hội thảo.

FCBEM 2022

Bước sang mùa thứ 3, FPT Edu tiếp tục thực hiện mục tiêu đưa FCBEM trở thành diễn đàn nghiên cứu khoa học thường niên, tạo điều kiện để các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, học viên trong nước và quốc tế chia sẻ, thảo luận và công bố những công trình nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, FCEM 2022 còn mở ra cơ hội cho báo cáo viên và người tham dự được gặp gỡ, giao lưu học hỏi và mở rộng mối quan hệ với những đồng nghiệp, chuyên gia, nhà nghiên cứu cùng chủ đề và lĩnh vực nghiên cứu đang được quan tâm.

Hội thảo FCBEM 2022 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại FPT Edu campus TP Hồ Chí Minh

Các cá nhân đăng ký tham gia và gửi Tóm tắt tham luận theo form đăng ký của Ban tổ chức công bố trên website của Tổ chức Giáo dục FPT.

Nộp Toàn văn tham luận qua hệ thống EasyChair của hội thảo.

Theo dõi các thông tin về hội thảo tại Fanpage FCBEM - Hội thảo Kinh tế FPT Edu, Group nội bộ FPT Education Conference on Business, Economics & Management và website Tổ chức Giáo dục FPT

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn 

996

Nhân vật