FPT Edu - Tin tức chung

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Kỳ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp học kỳ Fall 2020

29/12/2020
Hồ Thị Khánh Như
928

Hơn 300 sinh viên ĐH FPT Hà Nội đã chính thức bước vào Kỳ bảo vệ tốt nghiệp học kỳ Fall 2020 từ ngày 25 đến 31/12/2020. Với 87 đề tài khóa luận cùng nhiều sáng tạo đột phá, những sinh viên và giảng viên ĐH FPT đã có thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt Kỳ bảo vệ khoá luận này.

Các sinh viên Tài chính Doanh nghiệp (TCDN) và Tài chính Ngân hàng (TCNH) mang đến kỳ bảo vệ những khoá luận chỉn chu cả về mặt nội dung lẫn hình thức, đặc biệt là có hàm lượng nghiên cứu khoa học cao.
Kỳ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp học kỳ Fall 2020 cũng chứng kiến nhiều phần thuyết trình độc đáo. Trong hình là khoảnh khắc “viral” thời gian gần đây của nhóm sinh viên chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện với bài nhảy hài hước truyền thông cho campaign xây dựng nhận diện thương hiệu của nhãn hàng. Khóa luận được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn hình thức, khiến cho Hội đồng Bảo vệ cũng phải tấm tắc “như đang tham dự một buổi pitching của agency” vậy.
Nhóm sinh viên chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện và khoảnh khắc mặc áo dài truyền thống lên bảo vệ khóa luận.
Các nhóm sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật cũng gây ấn tượng khi có cả những nhóm nghiên cứu về chiến lược marketing của doanh nghiệp Nhật Bản hay cách ứng phó của chính phủ Nhật Bản trước các tác động của đại dịch Covid-19…
Những bóng hồng IT hiếm hoi luôn thật nổi bật và tài năng.
Hoàn thành bảo vệ khóa luận cũng là lúc sinh viên ĐH FPT chụp những tấm hình kỷ niệm với thầy cô trước khi chính thức cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp. Đây có lẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất nhưng cũng đọng lại nhiều kỷ niệm nhất.
Các tân cử nhân tương lai cũng không quên “sống ảo” hài hước với chiếc gương thần thánh ở sảnh Alpha lần cuối với tư cách là sinh viên FPTU.
Lưu giữ những nụ cười và cùng nhau bước tiếp trên chặng đường tương lai phía trước. Với những hành trang có được từ giảng đường của ĐH FPT, chắc chắn các bạn sẽ thành công với những nỗ lực của mình.

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

Từ ngày 25 – 31/12/2020, sinh viên Đại học FPT Hà Nội sẽ bắt đầu tham gia Kỳ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp học kỳ Fall 2020 tại campus Hòa Lạc.

Đợt bảo vệ có sự góp mặt của hơn 300 sinh viên87 đề tài khóa luận thuộc ngành/chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Tài chính ngân hàng, Truyền thông đa phương tiện, Marketing, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Khoa học máy tính và An toàn thông tin, Thiết kế đồ họa và Kỹ thuật phần mềm.

Các đề tài trong lần bảo vệ tốt nghiệp này của sinh viên Đại học FPT Hà Nội hướng tới các lĩnh vực quan trọng trong đời sống như y tế, giáo dục, an toàn thực phẩm, cũng như giúp khắc phục các ảnh hưởng của Covid 19.

Theo dõi thông tin tại website: https://fpt.edu.vn/

 

928

Nhân vật