FPT Edu - Tin tức chung

Những khoảnh khắc toả sáng của sao Việt tại Chung kết FPT University Talent 2022

01/08/2022
Nguyễn Huệ Anh
1054

Vốn sở hữu sắc “cân” mọi loại camera cùng phong các ăn mặc chuẩn chỉnh, các nam thanh nữ tú của showbiz Việt đã có nhiều khoảnh khắc toả sáng tại Chung kết FPT University Talent 2022 diễn ra vào ngày 23/7 vừa qua.

Văn Mai Hương

Tại sự kiện, người đẹp gốc Hà thành chọn một chiếc váy tone hồng paster khoe khéo vẻ gợi cảm cùng nét đẹp đậm chất Á Đông. Ở độ tuổi 28, nữ ca sĩ đã có sự “lột xác” thấy rõ về mặt hình ảnh nhưng vẫn mang tới cảm giác trẻ trung, tươi mới.
Nữ ca sĩ đánh giá cao độ chịu chơi của Trường Đại học FPT khi mời được dàn “sao số” về giao lưu cùng các bạn sinh viên cũng như tổ chức được một chương trình hoành tráng, quy tụ dàn thí sinh tài năng trên toàn quốc.
Trong đêm nhạc, cô đã thể hiện 3 bài hát làm nên tên tuổi của mình như: Một ngàn nỗi đau, Hương, Ước mơ của mẹ. Được biết, đã một thời gian dài nữ ca sĩ mới tham gia sự kiện với vai trò giám khảo và hát live loạt hit của mình. Vì thế, 5000 khán giả tại có mặt tại chương trình đều cổ vũ nhiệt tình khi thấy Văn Mai Hương xuất hiện.
Là một trong những ca sĩ thực lực của làng giải trí Việt, Văn Mai Hương không còn quá xa lạ với “ghế quyền lực” của các chương trình tìm kiếm tài năng. Trong vai trò người cầm cân nảy mực, nữ ca sĩ đã đưa ra những nhận xét ngắn gọn, thực tế giúp thí sinh sắc sảo hơn trong việc chọn bài, xử lý bài hát…

Bùi Lan Hương

Sự xuất hiện của giám khảo Bùi Lan Hương cũng khiến các khách mời phấn khích khi trình diễn loạt bản hit Ngày chưa giông bão, When we were young theo phong cách “cháy” hơn. Riêng với ca khúc thứ 2, nữ giám khảo đã mời thí sinh Văn Hồng Bảo Trân cùng mình biểu diễn.
Đặc biệt, cô còn khoe giọng với tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng lời nhắn nhủ: “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Mong các bạn chọn được cho mình một niềm vui nào đó để cuộc sống tươi đẹp hơn”.
Giọng ca sinh năm 1989 định hình cá tính bản thân qua các trang phục nữ tính, hiện đại và hơi hướng cổ điển. Cô được khen ngợi khi diện một thiết kế ôm sát, khoe vòng eo gợi cảm cùng mái tóc dài làm nên thương hiệu. Cô cũng tiết chế các phụ kiện trang sức để làm nổi bật tổng thể trang phục.

Thanh Duy 

Đến với sự kiện, Thanh Duy Idol gây ấn tượng khi chọn trang phục trẻ trung, thể hiện hình ảnh nhiều năng lượng. Ngay từ giây phút đầu tiên, nam ca sĩ đã nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả.
Xứng danh là “chàng trai vàng trong làng hát live hay hơn bản gốc”, Thanh Duy Idol đã thể hiện phong độ của mình khi hát và nhảy liên tiếp 3 bài: Xập xình, Anh không theo đuổi em nữa, Magic.
Không những vậy, nam ca sĩ còn có nhiều khoảnh khắc “đốn tim” fan khi ngồi “ghế nóng” của chương trình. Những hành động cổ vũ thí sinh đầy đáng yêu hay khi giao lưu cực sung cùng hàng nghìn khán giả đã giúp Thanh Duy Idol ghi điểm vùn vụt.

Binz

Đến với vòng Chung kết FPT University Talent 2022, Binz tiếp tục khiến khán giả Bình Định “phát cuồng” bởi phong cách âm nhạc “ăn chơi” cực kỳ bắt tai. Nam rapper còn gây ấn tượng mạnh bởi gu ăn mặc đẳng cấp từ MV ra tới ngoài đời.
Là trùm cuối xuất hiện trong chương trình, Binz đã chiêu đãi 5000 khán giả Bình Định loạt hit Nguyên team đi vào hết, Gene, Ok, Bigcitiboi.

RPT Gonzo

Không hề kém cạnh thầy mình, nam rapper RPT Gonzo cũng là cái tên nhận được cảm tình từ khán giả thành phố biển.
Bản rap Thầy Nam, Rap Game vàng lên đã góp phần tăng nhiệt cho chương trình. Hiếm khi nào khán giả Bình Định có cơ hội đứng gần thần tượng của mình tới vậy.

Chung kết cuộc thi FPT Universtity Talent mùa thứ 6 đã khép lại với những khoảnh khắc toả sáng của cả ban giám khảo, khách mời và thí sinh. Đây là chương trình Học bổng tài năng được Trường ĐH FPT tổ chức thường niên dành cho đối tượng học sinh THPT trên toàn quốc. Các thí sinh chiến thắng tại vòng Chung kết giành được giải thưởng 85 triệu đồng tiền mặt và các suất học bổng từ 30%, 50%, 70%, 100% vào Trường ĐH FPT.

Huệ Anh

1054

Nhân vật