FPT Edu - Tin tức chung

Những tài năng của Đà Nẵng đã sẵn sàng cho cuộc đấu cam go "FPT University Talent 2019"

14/05/2019
Nghiêm Mai Linh
729

Đà Nẵng vốn được biết đến là một thành phố đáng sống với thiên nhiên tươi đẹp và những món ăn ngon. Tuy nhiên, sau cuộc thi FPT University Talent 2019, hẳn là các khán giả của chương trình sẽ còn nhớ tới Đà Nẵng vì những tài năng trẻ dưới đây.
Hoài Thư - Cô gái nhỏ nhắn gây bất ngờ với giọng ca đầy nội lực

Biết đến trường ĐH FPT thông qua chị gái đang học năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Nhật, Hoài Thư sớm biết đến cuộc thi FPT University Talent 2019 và càng có thêm động lực để gửi clip dự thi tài năng, săn học bổng.

Nhờ ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng màn trình diễn ngọt lịm, Hoài Thư đã mang đến cho cuộc thi tài năng năm nay một sản phẩm mãn nhãn, mãn nhĩ. Hiện tại, clip cover "Anh ơi ở lại" của cô bạn đang là clip dẫn đần số lượng bình chọn của khu vực Đà Nẵng.

Trong cuộc sống đời thường, Hoài Thư là cô gái năng động, vui vẻ.

FPT University Talent 2019 không phải là sân chơi tài năng đầu tiên cô gái này tham gia. Trước đó, Hoài Thư đã đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ để trình diễn tài năng của mình. Trong trường, cô gái nhỏ nhắn này cũng luôn là một cây văn nghệ sôi nổi. Không những có nhiều thành tích trong những hoạt động văn hóa văn nghệ, Hoài Thư cũng luôn là học sinh giỏi của nhà trường trong nhiều năm liền.

Giọng hát nội lực đã giúp Hoài Thư đạt được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi tài năng dành cho học sinh trong khu vực.

 

Võ Nhật Khánh - Chàng trai với đam mê nhạc cụ dân tộc

Sinh ra tại vùng đất Quảng Nam đầy nắng và gió, Võ Nhật Khánh luôn mang trong mình tình yêu cháy bỏng với các loại nhạc cụ dân tộc. Chàng trai có thể chơi được rất nhiều loại nhạc cụ như sáo, đàn môi, đàn tranh... Đến với cuộc thi FPT University Talent 2019, Nhật Khánh đã mang đến một phần trình đầy tính nghệ thuật với chiếc sáo thân thuộc. Không chỉ có khả năng thổi sáo điêu luyện, Nhật Khánh còn có thể tự làm nhạc cụ để có thể tạo ra những bản nhạc riêng biệt, độc đáo, hấp dẫn hơn.

 

Võ Nhật Khánh là cái tên quen thuộc trong những chương trình âm nhạc không chuyên tại tỉnh Quảng Nam.

 

Đối với Nhật Khánh, âm nhạc chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, cậu đã tin tưởng chọn trường ĐH FPT là điểm đến cho những năm tháng thanh xuân của mình. Bởi, tại trường ĐH FPT, Nhạc cụ truyền thống là một môn học bắt buộc trong chương trình đào tạo của nhà trường.

 

Chàng "nghệ sỹ" Võ Nhật Khánh từng tham gia nhiều cuộc thi và luôn mang về giải Nhất. Hiện tại, bộ sưu tập giải Nhất của Khánh đã có tên các cuộc thi như Sắc màu tuổi trẻ cấp thành phố và cấp tỉnh, Giai điệu tuổi hồng,… cùng những cuộc thi văn nghệ của nhà trường.

 

Lê Thị Khánh Như - "Cảm ơn tình yêu"

Khánh Như là cô gái sở hữu khuôn mặt hiền lành, kẹo ngọt và cũng vô cùng nhút nhát. Đến với cuộc thi FPT University Talent 2019, cô bạn chia sẻ không đặt mục tiêu đạt giải cao, mà hơn hết, Khánh Như mong được sống với niềm đam mê ca hát của mình. Tuy nhiên, giọng hát trong trẻo của cô gái này hiện đã thu hút rất nhiều bạn trẻ ủng hộ và bình chọn.

 

Lê Thị Khánh Như - "Cảm ơn tình yêu"
Khánh Như là cô gái sở hữu khuôn mặt hiền lành, kẹo ngọt và cũng vô cùng nhút nhát. Đến với cuộc thi FPT University Talent 2019, cô bạn chia sẻ không đặt mục tiêu đạt giải cao, mà hơn hết, Khánh Như mong được sống với niềm đam mê ca hát của mình. Tuy nhiên, giọng hát trong trẻo của cô gái này hiện đã thu hút rất nhiều bạn trẻ ủng hộ và bình chọn.

 

Nguyễn Đức Long – anh chàng đam mê Popping.

Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, Đức Long đến với cuộc thi FPT University Talent 2019 cùng phần thi nhảy popping điêu luyện. Dù mới chỉ luyện tập bộ môn này 1,5 năm, nhưng Đức Long đã có thể thể hiện những kỹ thuật khéo léo, điêu luyện như một dancer thực thụ. Đối với Long, FPT University Talent 2019 là cuộc thi tài nằng tầm cỡ đầu tiên cậu tham gia tranh tài, vì vậy chàng trai tỏ ra rất quyết tâm để có cơ hội tiến xa trong cuộc thi.

 

Nguyễn Đức Long – anh chàng đam mê Popping.

 

Biết đến cơ sở của ĐH FPT nhờ một chuyến tham quan trường, từ đó Đức Long đã trót “phải lòng" ngôi trường này. Cậu bạn chia sẻ: "Em yêu thích trường ĐH FPT vì ở đây, từ các anh chị cán bộ đến sinh viên, ai ai cũng thân thiện. Hơn nữa em cũng rất ấn tượng với các lớp học đẹp và hiện đại của nhà trường. Không những thế, ở trường có rất nhiều câu lạc bộ giúp em có thể thỏa sức phát triển đam mê với đam mê nhảy".

 

Nếu được bước tiếp vào vòng trong, Đức Long hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục sôi động, máu lửa, khuấy động bầu không khí của đêm chung kết.

 

Mai Linh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

729

Nhân vật