FPT Edu - Tin tức chung

Những trải nghiệm đáng giá của sinh viên tại Swinburne Việt Nam

19/06/2024
Hà Hải Ngân
108

Chương trình đào tạo nhập khẩu 100% từ ngôi trường danh tiếng – ĐH Công nghệ Swinburne (Úc), nhiều lựa chọn học tập đa dạng, các hoạt động trao đổi sinh viên nước ngoài được chú ý đầu tư, dịch vụ hạ tầng số (digital platform) và cơ sở vật chất hiện đại... là những gì sinh viên được trải nghiệm khi theo học tại Swinburne Việt Nam (FPT Edu).

Chương trình đào tạo 100% từ ĐH Công nghệ Swinburne (Úc)

Tại Swinburne Việt Nam, sinh viên được học cùng một chương trình, đánh giá theo cùng một tiêu chuẩn như toàn thể sinh viên đang học tại ĐH Công nghệ Swinburne (Úc). Sinh viên sẽ được lựa chọn những khóa học phù hợp với nhu cầu cá nhân, tham gia các khóa đào tạo để hiểu rõ về ngành nghề mà sinh viên hướng tới.

 

Sinh viên Swinburne Việt Nam được học cùng một chương trình, đánh giá theo cùng một tiêu chuẩn như toàn thể sinh viên đang học tại ĐH Công nghệ Swinburne (Úc)

Đồng thời, các giảng viên giảng dạy tại Swinburne Việt Nam đều có trình độ Thạc sỹ trở lên, tốt nghiệp tại các đại học quốc tế có tên tuổi trên trên thế giới, có công trình nghiên cứu công bố quốc tế và kinh nghiệm làm việc thực tiễn. Sinh viên sẽ được hướng dẫn các nội dung thực hành và liên kết các vấn đề thực tiễn bởi Mentor - chuyên gia trong ngành. Từ đó, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp xúc và làm quen những mô hình kinh doanh mới cùng công nghệ tiên tiến nhất.

Nhiều lựa chọn học tập đa dạng

Tại Swinburne Việt Nam, sinh viên sẽ được lựa chọn những khóa học phù hợp với nhu cầu cá nhân, giúp bản thân hiểu rõ về ngành nghề đang hướng tới. Ngoài ra, sinh viên còn có các lựa chọn học tập đa dạng, có thể tạo nền tảng vững chắc cho thành công trong sự nghiệp của họ sau này.

 

Sinh viên Swinburne Việt Nam được học tập thông qua các dự án, được phát triển kỹ năng thông qua các lớp học bổ trợ để bắt kịp xu hướng trong thời kì công nghiệp 4.0

Ngoài việc học trên giảng đường, sinh viên cũng sẽ được áp dụng kiến thức vào thực tế thông qua các dự án liên quan. Với việc học qua trải nghiệm, tính thực tiễn của các môn học cùng việc bắt kịp xu hướng trong thời kì công nghiệp 4.0 sẽ được đảm bảo.

Tham gia chương trình học trao đổi, chuyển tiếp dễ dàng

Trong quá trình học tập, sinh viên Swinburne Việt Nam có thể lựa chọn chương trình trao đổi hoặc chuyển tiếp để mở rộng cơ hội trải nghiệm giáo dục quốc tế tại các quốc gia trên thế giới. 

Sau khi nhập học và hoàn tất ít một học kỳ tại Swinburne Việt Nam, sinh viên có thể đăng ký chương trình trao đổi. Sinh viên có thể chọn tham gia trao đổi tới Melbourne, Australia hoặc bất cứ trường đại học nào có chuyên ngành đào tạo tương tự và liên kết với Swinburne Việt Nam.

 

Sinh viên Swinburne Việt Nam hoàn toàn có thể lựa chọn học trao đổi hoặc chuyển tiếp tại ĐH Công nghệ Swinburne (Úc) hoặc các trường đại học có chuyên ngành đào tạo tương tự nằm trong vòng liên kết của ĐH Công nghệ Swinburne (Úc)

Cũng tương tự đối với chương trình học chuyển tiếp. Chương trình học tại Swinburne Việt Nam và tại ĐH Công nghệ Swinburne (Úc) là hoàn toàn tương đương nên sinh viên được chấp nhận chuyển đổi tín chỉ và có thể chuyển tiếp sang Melbourne hoặc các campus khác thuộc Swinburne. Với thành tích học tập tốt, sinh viên sẽ có cơ hội nhận được học bổng chuyển tiếp lên đến 25%.

Dịch vụ hạ tầng số (digital platform) và cơ sở vật chất hiện đại 

Khi học tập tại Swinburne Việt Nam, sinh viên sẽ được cấp account từ ĐH Công nghệ Swinburne (Úc), sử dụng hệ thống tài liệu học và nền tảng học tập Canvas đồng nhất với hệ thống tại Swinburne Úc. Hệ thống bao gồm: các bài giảng, tài liệu tham khảo, thư viện điện tử… giúp cho sinh viên có cảm giác như đang học tập tại Úc.

Sinh viên Swinburne Việt Nam có thể mượn tài liệu, được cung cấp phòng làm việc theo nhóm tại thư viện, và đặc biệt được cấp tài khoản sử dụng hệ thống tài liệu học và nền tảng học tập Canvas đồng nhất với hệ thống tại ĐH Công nghệ Swinburne (Úc)

Như vậy bằng cách cung cấp cho sinh viên chương trình đào tạo có chất lượng giảng dạy cao, dịch vụ hạ tầng số (digital platform) và cơ sở vật chất hiện đại, kết nối thực tiễn doanh nghiệp, Swinburne Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến cho sinh viên những trải nghiệm “đáng tiền” trong quá trình học tập, nâng cao tri thức và theo đuổi tương lai.

 

Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu đưa ra 5 định hướng chiến lược:

. Trường học tử tế

. Trải nghiệm vượt trội

. Học phí hợp lý

. Hệ thống rộng khắp

. Thầy trò hạnh phúc

Cùng với Sứ mệnh – Tầm nhìn – Văn hoá – Triết lý giáo dục, đây sẽ là những định hướng chính cho các hoạt động vận hành, giáo dục, đào tạo của Tổ chức.

Tuyến bài này sẽ chia sẻ những thông tin và câu chuyện về việc thực hiện và lan toả Sứ mệnh – Tầm nhìn – Văn hoá – Triết lý giáo dục – Định hướng chiến lược của FPT Edu trong cộng đồng cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên các đơn vị toàn FPT Edu.

Hải Ngân

Theo Swinburne Vietnam Alliance Program

Nguồn ảnh: Swinburne Việt Nam, Little Australia

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

 

108

Nhân vật