FPT Edu - Tin tức chung

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói chuyện với sinh viên ĐH FPT về Cách mạng công nghiệp 4.0

15/02/2017
Hải Nam
520
Trong chuyến thăm và làm việc với Trường ĐH FPT chiều ngày 13/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chia sẻ với gần 1.000 sinh viên của trường về Cách mạng công nghiệp 4.0, những cơ hội và và thách thức trong thị trường lao động toàn cầu. 

Chiều 13/2, sau khi tham quan cơ sở vật chất và làm việc với Ban Lãnh đạo Tổ chức Giáo dục FPT, Trường ĐH FPT, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng đoàn công tác Chính phủ đã có buổi nói chuyện với sinh viên nhà trường.

Chủ đề được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đưa ra khi bắt đầu những chia sẻ của mình với sinh viên Trường ĐH FPT là Cách mạng công nghiệp 4.0. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định CNTT ngày càng có vai trò quan trọng trong sự phát triển của đất nước. Là những sinh viên của trường đại học hàng đầu về CNTT, sinh viên ĐH FPT cần phát huy thế mạnh của mình và không ngừng trau dồi, học hỏi để sẵn sàng đương đầu với những thách thức trong thị trường lao động toàn cầu.

https://youtu.be/qLwTDsXSsc8

Ngày 13/2/2017, đoàn công tác do Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học FPT – đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT tại khu CNC Hòa Lạc. Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng đại diện chính phủ, ban bộ ngành đã tham quan cơ sở vật chất của Trường và làm việc với Ban lãnh đạo Trường Đại học FPT. Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có những chia sẻ tâm huyết với gần 1.000 sinh viên trường ĐH FPT về Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ IV.

Đặc biệt, với những đóng góp cho ngành giáo dục trong 10 năm qua, Trường ĐH FPT đã vinh dự nhận được bằng khen của Chính phủ về việc Đã có thành tích trong đổi mới chương trình, phương pháp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Bằng khen được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký ngày 10/2/2017, và được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng Bộ trưởng Bộ Giáo dục – Đào tạo Phùng Xuân Nhạ trao tặng cho Trường ĐH FPT.

 

Ngọc Trâm

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

520

Nhân vật