FPT Edu - Tin tức chung

Phòng Tâm lý ĐH FPT Hà Nội đón tiếp đoàn thực tế đến từ Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng

27/03/2024
Bùi Linh Phương
985

Ngày 25/03, Phòng Tư vấn tâm Lý Cóc Kể -  Trường ĐH FPT Hà Nội đã có buổi tiếp đón đoàn 80 sinh viên Khoa Tâm lý - Giáo dục Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng đến tham quan, giao lưu và trao đổi về mô hình cũng như kinh nghiệm thực tế giữa hai đơn vị. 

Về phía trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng, đại diện dẫn đoàn đi thực tế lần này là PGS.TS Lê Mỹ Dung - Phó trưởng khoa Tâm lý - Giáo dục và TS. Hoàng Thế Hải. Đoàn đã tới tham quan trực tiếp Phòng Tư vấn tâm Lý Cóc Kể của ĐH FPT Hà Nội tại phòng 308 – 310R tòa Alphavà được trải nghiệm một số hoạt động chăm sóc bản thân từ bên trong ngay tại phòng. Đoàn cũng được nghe giới thiệu về ĐH FPT và được đưa đi tham quan khuôn viên của trường, cùng nhau lưu lại những bức hình kỷ niệm.

Đoàn thực tế của ĐH Sư phạm Đà Nẵng chụp ảnh kỷ niệm tại ĐH FPT Hà Nội.
Đại diện đoàn thực tế Khoa Tâm lý - Giáo dục ĐH Sư phạm Đà Nẵng (phải) tặng quà kỷ niệm cho Phòng Tư vấn tâm lý Cóc kể ĐH FPT Hà Nội.

Trong khuôn khổ của buổi thực tế, hai bên cũng có nhiều hoạt động giao lưu chia sẻ về công tác tư vấn - tham vấn tâm lý học đường. Bằng kinh nghiệm thực tế triển khai ở đơn vị mình, các Cán bộ của Phòng Tư vấn tâm lý Cóc kể đã giải giải đáp cụ thể những thắc mắc của sinh viên ĐH Sư phạm Đà Nẵng về các vấn đề như: Những thách thức trong hoạt động tư vấn - tham vấn tâm lý học đường, hướng đi nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này trong trường học...

Buổi giao lưu chia sẻ của Phòng Tư vấn tâm lý Cóc kể mang đến nhiều thông tin hữu ích cho đoàn sinh viên ĐH Sư phạm Đà Nẵng

Qua buổi thực tế này, không chỉ sinh viên ĐH Sư phạm Đà Nẵng mà các Cán bộ Phòng Tư vấn tâm lý ĐH FPT Hà Nội cũng đều có được những trải nghiệm quý giá, giao lưu học hỏi và cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai. Phòng Tâm lý ĐH FPT Hà Nội hy vọng rằng những kỷ niệm và bài học rút ra từ buổi thực tế  sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các sinh viên khoa Tâm lý- Giáo dục trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng trong hành trình học vấn và sự nghiệp sắp tới. 

985

Nhân vật