FPT Edu - Tin tức chung

"Quy tắc 2 chân" – Quy tắc đặc biệt được duy trì suốt 6 mùa FPT Educamp

25/10/2022
Hà Hải Ngân
1329

"Bạn thoải mái và linh hoạt lựa chọn và dịch chuyển trong các phòng tham luận theo nhu cầu học hỏi của bản thân” – đó là nội dung của "Quy tắc hai chân", được duy trì trong suốt 6 mùa FPT Educamp vừa qua.

Là hội thảo mở dành cho tất cả các đối tượng quan tâm tới Giáo dục, FPT Educamp có những quy tắc rất đặc biệt. Một trong số đó là "Quy tắc 2 chân".

Theo đó, người tham dự có thể tự do di chuyển giữa các phòng một cách thoải mái. Cùng với đó, người tham dự cũng có thể tự do trao đổi, thảo luận, trình bày quan điểm cá nhân với diễn giả trong phiên thảo luận.

Bên cạnh đó, ở FPT Educamp, mỗi tham luận sẽ chỉ có 30 phút trình bày, hỏi đáp và di chuyển giữa các phòng. Nếu bạn muốn trao đổi nhiều hơn với diễn giả, hãy sử dụng khu vực sảnh chung hay bất kỳ chỗ nào phù hợp để tiếp tục quá trình học hỏi.

Người tham dự có thể tiếp tục trao đổi nhiều hơn với diễn giả tại khu vực sảnh chung hoặc bất kỳ không gian nào phù hợp trong FPT Educamp

 

Đây là hai tiêu chí thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả, đồng thời cũng tạo điều kiện tối đa cho người tham dự có thể trao đổi, học hỏi, kết nối tại hội thảo. Chính bởi vậy, FPT Educamp không chỉ là sự kiện dành cho mọi đối tượng có mong muốn tìm hiểu về giáo dục, quan tâm tới giáo dục mà còn là một hội thảo hiện đại, mang bầu không khí cởi mở và tự do về học thuật.

Trở lại vào năm nay, lựa chọn chủ đề “Làm gì cho SDG4?/ SDG4 in action" , Tổ chức Giáo dục FPT mong muốn FPT Educamp 2022 sẽ là dịp để những người làm giáo dục và quan tâm đến giáo dục có thể chia sẻ, thảo luận, kết nối, học hỏi từ nhau những quan điểm, kinh nghiệm về SDG4: Quality Education – Mục tiêu Phát triển Bền vững số 4- Giáo dục có chất lượng, một trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững được Liên Hợp quốc thông qua vào năm 2015.

FPT Educamp 2022 kì vọng sẽ trở thành cầu nối cho các nhà hoạt động giáo dục và những người quan tâm tới giáo dục

 

Tại sự kiện FPT Educamp 2022, các báo cáo viên có thể lựa chọn trình bày các nội dung xoay quanh chủ đề lớn, bao gồm nhưng không giới hạn một số nội dung như: đảm bảo bình đẳng giới tính và công bằng trong giáo dục, mang đến giáo dục có chất lượng từ tiểu học, trung học, đào tạo nghề và đại học, đảm bảo người học đạt được kiến thức và kỹ năng cần thiết để thúc đẩy phát triển bền vững thông qua giáo dục về sự phát triển bền vững và các lối sống bền vững…

Hiện tại, FPT Educamp đã mở đăng ký rộng rãi cho các báo cáo viên và người tham dự. CBGV, học viên, sinh viên FPT Edu và những người quan tâm đến lĩnh vực giáo dục có thể bắt đầu đăng ký trình bày tham luận và tham dự FPT Educamp bằng Gmail cá nhân ngay tại đây.

 

Hải Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

1329

Nhân vật