FPT Edu - Tin tức chung

Quỳnh ‘Quyến Rũ’ – nữ cán bộ lạ kì mà dễ thương

12/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1306

Không chỉ là một cán bộ PDP đầy sôi nổi, Lê Ngọc Quỳnh còn tạo nên nhiều ấn tượng sâu sắc với sinh viên bằng thương hiệu “Quỳnh Quyến Rũ”. Chị đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong các cuộc vui gắn liền với sinh viên  tại FPT Edu Hồ Chí Minh.

Hài hước nhưng đủ “uy”

Chị Quỳnh trong mắt sinh viên luôn là một người chị lớn, hài hước nhưng không kém phần thẳng thắn, đủ “uy” để sinh viên luôn thoải mái những vẫn nghiêm túc khi tham gia hoạt động. Từng giải đá banh, đạp xe đạp, hay đưa quân đi tham gia các giải được tổ chức bên ngoài, Quỳnh Quyến Rũ với chiếc kính mát và đôi giày thể thao nổi bật sốt sắng lo nước uống, lưu ý các vấn đề về sức khoẻ, không ngừng nhắc nhở đảm bảo quy chế giải đấu là một hình ảnh thường thấy.

"Quỳnh quyến rũ" người cán bộ, người chị thân thương đã đồng hành với bao thế hệ sinh viên tại FPT Edu Hồ Chí Minh.

Với những sinh viên không quá mặn mà với thể thao, chị Quỳnh đem đến các hoạt động ngoại khoá nhiều sắc thái khác nhau. Khi thì sinh viên sẽ miệt mài với những công việc đồng áng, vườn tược với người địa phương trong 7 ngày trải nghiệm, có lúc sinh viên lại tĩnh lặng với những buổi thiền để có những ngày khác với mọi ngày.

Cán bộ phải đa zi năng

Giọng cười sảng khoái và luôn có những phát ngôn ấn tượng, cô gái sinh năm 1985 này đều ngày ngày tạo niềm vui cho mình và cho người khác mỗi khi xuất hiện. 

Không những thế, chị Quỳnh còn gánh trên vai nhiều trách nhiệm cùng lúc. Người khác nhìn vào tưởng rằng chị ôm đồm thế nhưng đồng hành cùng chị mới biết, đó là tinh thần hết mình và trách nhiệm với công việc. Với chị là người cán bộ không chỉ biết chuyên môn mà cần biết cả việc ngoài chuyên môn bởi mình đang ở vai trò là người định hướng chỉ đường cho sinh viên nên “biết càng nhiều càng thấy ít”.

Khi được hỏi vì sao chị có thể cân bằng giữa 2 công việc cán bộ PDP và cán bộ văn hoá, Quỳnh Quyến Rũ chỉ cười bảo “mỗi công việc là một chân một tay”. Chia mình thành 2 nửa đều nhau để với công việc nào chị cũng nhiệt tình không kém, hơn hết, đó không phải công việc mà còn là niềm yêu thích và không thể tách rời.

Hơn 9 năm gắn bó, dành hết cả thanh xuân cho sinh viên, cho ngôi trường FPT Edu  nhưng chẳng bao giờ thấy thương hiệu “Quỳnh Quyến rũ” nhạt đi mà ngược lại vẫn cứ “nóng bỏng” như thuở đầu tiên.


 

 

1306

Nhân vật