FPT Edu - Tin tức chung

Ra mắt chưa tới 24h, trang web tự học của SV gây sốt cộng đồng MXH

22/02/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1022

Ra mắt chưa tới 24h, trang web tự học tiếng Nhật của Minh Phan, sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật Đại học FPT, đã nhận được những phản hồi tích cực của cộng động người yêu thích tiếng Nhật. Đây được coi là trợ thủ đắc lực đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện ngôn ngữ của mọi người.

Trang web tự học tiếng Nhật của Minh Phan https://hoctiengnhatn1n2.blogspot.com

Nhận thấy nhu cầu học tập và muốn rèn luyện nhiều bài tập tiếng Nhật của hầu hết sinh viên và bạn bè, nhưng việc luyện tập trên sách chỉ được một lần rất bất tiện và tốn kém nhiều, vì vậy, Minh Phan đã quyết định lập nên một trang web tổng hợp đầy đủ tất cả từ vựng, ngữ pháp…từ các sách luyện thi N3, N2, N1 giúp ích rất nhiều cho mọi người. Đặc biệt là trang web hoàn toàn miễn phí.

Tại trang web này, thông qua một phần mềm trắc nghiệm, mọi người không chỉ có thể làm được nhiều bài tập đa dạng, đủ thể loại mà còn có thể luyện tập nhiều lần. Không những vậy, sau mỗi lần test sẽ nhận được kết quả để dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của bản thân. Ngay khi trang web đăng tải, đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về sự thuận tiện và bổ ích của nó.

Những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng về trang web học tiếng Nhật của chàng sinh viên Đại học FPT.

Bạn Nguyễn Đức Rin đã trải nghiệm trang web và có những chia sẻ : “ Mình rất đam mê ngoại ngữ và đang theo học Ngôn Ngữ Nhật, đối với mình trang web tiếng Nhật này rất hữu ích. Với mô hình trắc nghiệm nhanh khiến mình rất thích thú, người lập trang web làm kiến thức rất đầy đủ không chỉ giúp mình học thuộc từ vựng nhanh chóng, nắm chắc ngữ pháp mà còn luyện được nhiều dạng bài tập khác nhau. Điều mình thích nhất ở trang web này là sự thuận tiện, mình có thể luyện mọi lúc mọi nơi mà không cần mang theo sách vở, và đặc biệt không tốn phí! Trang web tiếng Nhật này rất bổ ích, mọi người hãy cùng trải nghiệm nhé!”

Được biết, Minh Phan đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Ngôn Ngữ Nhật có khả năng ngoại ngữ vô cùng vượt trội. Minh Phan đã đạt danh hiệu “Sinh viên xuất sắc” trong 3 học kì liên tiếp: Summer 2018, Fall 2018 và Spring 2019. Minh Phan khiến bạn bè ngưỡng mộ vì luôn giữ vững được danh hiệu Sinh viên Xuất sắc với số điểm cao ngất ngưỡng. 

Minh Phan đã đạt danh hiệu “Sinh viên xuất sắc” trong 3 học kì liên tiếp: Summer 2018, Fall 2018
và Spring 2019 

Chia sẻ về thành công của mình, Minh Phan cho rằng việc học ngành mình thích là yếu tố tiên quyết. Với đam mê về ngôn ngữ, Minh Phan còn tự học thêm các ngôn ngữ khác như Anh, Hàn, Nhật và Thái. Trong tương lai, Minh Phan mong muốn sẽ trở thành một nhà biên phiên dịch chuyên nghiệp và được trải nghiệm ở nhiều đất nước.

Diễm Phúc

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1022

Nhân vật