FPT Edu - Tin tức chung

Ra mắt Fanpage Thông tin Tuyển sinh Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic

01/03/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
538

Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS và hiện đang nhận được quan tâm lớn từ xã hội. Trước nhu cầu tìm hiểu ngày một lớn từ phía phụ huynh và học sinh lớp 9, Phổ thông Cao đẳng đã chính thức ra mắt Fanpage thông tin tuyển sinh Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic tại đây nhằm giải đáp thắc mắc của các cha mẹ có nhu cầu một cách kịp thời và chính xác.

Vào mùa tuyển sinh lớp 10 hàng năm, chắc hẳn các bậc phụ huynh học sinh cuối cấp thường băn khoăn về hình thức đào tạo phù hợp với năng lực và hướng đi tương lai sau này của con em mình. Trước tình trạng cạnh tranh khốc liệt trong kì thi vào 10 cũng như tỉ lệ thất nghiệp sau tốt nghiệp Đại học tăng cao mỗi năm, nhiều phụ huynh mong muốn lựa chọn những hướng đi mới, tiết kiệm, nhanh chóng và giảm tải áp lực trong việc học tập cho con cái. Khi nghị định 24 của Đảng và nhà nước về việc phân luồng học sinh sau THCS được công bố, Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic như một giải pháp kịp thời giúp phân luồng và khai thác hiệu quả nguồn lao động còn non trẻ của nước nhà.

Với tư tưởng giáo dục tiên tiến cùng nền tảng đào tạo vững chắc khi trực thuộc FPT Education – Tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam, Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của nhiều phụ huynh và học sinh. Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản được xây dựng từ các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực cùng chất lượng đào tạo được kiểm chứng khi tới 97,7% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp, hiện Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic đang là một trong những đơn vị đào tạo kiến thức nghề hệ Cao đẳng cho sinh viên tốt nghiệp THCS uy tín khắp cả nước.

Nhận được sự quan tâm ngày một lớn từ phụ huynh và học sinh từ khắp mọi miền, kênh fanpage thông tin tuyển sinh Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic đã chính thức được ra mắt. Kênh Fanpage song hành với website https://phothongcaodang.fpt.edu.vn/ nhằm kết nối phụ huynh và học sinh lớp 9 có nguyện vọng tìm hiểu thông tin tuyển sinh của Phổ thông Cao đẳng FPT với cán bộ tuyển sinh để được tư vấn thông tin một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Quý phụ huynh và học sinh có băn khoăn, thắc mắc hay muốn được tư vấn, giải đáp một cách đầy đủ và kịp thời các thông tin về Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic, vui lòng bấm like, theo dõi hoặc để lại thông tin tư vấn tại đây:

Thục Anh

Theo Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic

538

Nhân vật