FPT Edu - Tin tức chung

Rạng ngời vẻ đẹp “Miss Fschool 12 Da Nang 2022”

20/06/2022
Bùi Linh Phương
1353

Vừa qua, ngày 17/6/2022, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở FPT Đà Nẵng đã tổ chức thành công đêm Chung kết “Miss Fschool 12 Da Nang 2022” với nhiều khung bậc cảm xúc và ấn tượng cùng dàn thí sinh xinh đẹp tài năng.

Là một phần thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa khôi Khối phổ thông FPT toàn quốc 2022, đêm thi được diễn ra với sự tranh tài “nảy lửa” của các nữ cán bộ giáo viên. Tại đây, các thí sinh sẽ được khai thác hết thế mạnh riêng biệt của mình nhằm tìm ra 02 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết “Rực sắc F-Hoa, thăng hoa tri thức” toàn quốc dự kiến được tổ chức vào tháng 7/2022.

12 “bông hoa” đẹp nhất xuất hiện rạng rỡ trong màu áo cam quen thuộc

Tham dự Chung kết “Miss Fschool 12 Da Nang” năm nay có 12 thí sinh xuất sắc đến từ các phòng, ban lần lượt trải qua 4 phần thi: Trình diễn áo dài; Trình diễn tài năng; Trang phục dạ hội và Phần thi ứng xử. Ở phần thi trình diễn áo dài, các thí sinh đã thể hiện được phong cách dịu dàng, thướt tha, thể hiện vẻ đẹp nền nã, duyên dáng, tôn vinh được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt. 

Các thí sinh đẹp nền nã và dịu dàng trong tà áo dài thướt tha.

Đến với phần thi tài năng, 12 thí sinh mang 12 sắc màu khác nhau đã đem đến cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn. Tự tin thể hiện bản sắc văn hóa “đậm chất F”, thí sinh Nguyễn Thị Bênh (SBD 033) đã có một màn biểu diễn Vovinam ấn tượng. Không kém cạnh, thí sinh Nguyễn Trương Xuân Nguyệt (SBD 678) cũng đã có một màn khuấy động sân khấu cùng bài hát STCo “Em đây - Đừng tìm” tươi vui.

Thí sinh Nguyễn Thị Bênh (SBD 033) gây ấn tượng với màn biểu diễn Vovinam.

Sở hữu giọng hát nội lực, thí sinh Nguyễn Thị Tường Vy (SBD 018) thể hiện ca khúc “We Belong together” đầy chuyên nghiệp và truyền tải được cảm xúc lẫn thông điệp ý nghĩa đến người nghe. Trong khi đó Phan Thị Vân (SBD 002) ghi điểm với phần thi kể chuyện đầy tự tin… Ngoài ra, dàn thí sinh Miss Fschool 12 Da Nang 2022 khiến khán giả vỡ òa với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp hay những tiết mục múa đương đại uyển chuyển, giàu cảm xúc.

Tác phẩm tranh thư pháp tuyệt đẹp của thí sinh Nguyễn Thị Diệu (SBD 063).

Bước vào phần thi Trang phục dạ hội, khán giả đã không thể rời mắt trước thần thái kiêu sa và đường cong cơ thể hút mắt của dàn thí sinh. Các cô gái xuất hiện trong các thiết kế hầu hết có phom dáng ôm trọn cơ thể làm bật lên những đường cong mỹ miều, các chi tiết đính đá cầu kỳ và bắt mắt còn khiến sự xuất hiện của các thí sinh thêm phần thu hút hơn dưới ánh đèn sân khấu.

Dàn thí sinh lộng lẫy và kiêu sa trong phần thi trang phục dạ hội.

Kết thúc phần thi trình diễn trang phục dạ hội, BGK đã chọn ra top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử. Với những câu trả lời nhạy bén và khéo léo, tinh tế trong phần thi ứng xử cộng với những giá trị thể hiện trong suốt hành trình của cuộc thi, cô giáo Nguyễn Trương Xuân Nguyệt (SBD 678) chính thức đăng quang ngôi vị Hoa khôi Miss Fschool 12 Da Nang 2022.

Giây phút công bố ngôi vị Hoa khôi đầy gay cấn.
Đại diện BTC trao giải Hoa khôi Miss Fschool 12 DaNang 2022.
03 “bông hoa” xuất sắc chinh phục 3 ngôi vị cao nhất Miss Fschool 12 DaNang 2022.

Khép lại đêm chung kết, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Bênh (SBD 033) đến từ Phòng Tuyển Sinh; Á hậu 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Diệu (SBD 043) đến từ Ban Đào tạo Tiểu học. Nhiều giải thưởng phụ khác: Thí sinh trình diễn áo dài ấn tượng nhất, thí sinh trình diễn dạ hội ấn tượng nhất, thí sinh trình diễn tài năng ấn tượng nhất, thí sinh được yêu thích nhất (thông qua bình chọn trên trang Fanpage) cũng được trao cho các thí sinh. 

Dàn thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám khảo cuối chương trình.

Đánh dấu một nửa chặng đường, 02 cô gái xuất sắc nhất dành tấm vé bước tiếp vào Chung kết Miss Fschool toàn quốc hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ hơn cho khán giả khi hành trình chạm đến chiếc vương miện của họ ngày một gây cấn và hấp dẫn hơn.

FSchool Đà Nẵng

 

1353

Nhân vật