FPT Edu - Tin tức chung

Sát hạn dự thi “Trường tôi thế đấy”, sinh viên FPT Edu tiết lộ những chủ đề dễ giật giải

27/12/2019
Nghiêm Mai Linh
1132

Chỉ còn vài ngày nữa, hạn dự thi cuộc thi "Trường tôi thế đấy" sẽ kết thúc vòng nhận bài dự thi, hãy cùng lắng nghe các "hot" sinh viên chia sẻ về tình yêu với ngôi trường của mình cùng với những gợi ý về các chủ đề luôn hot nhé!

Nuôi ước mơ trở thành một sinh viên Đại học Swinburne (Việt Nam) nên đối với Lê Tiến Đạt khoảng cách từ Đà Lạt đến Hà Nội không còn quá xa xôi. Rời gia đình đến một thành phố xa lạ để học tập nhưng Đạt chưa bao giờ thấy cô đơn. Ở đây, mọi người từ bàn bè tới thầy cô và các anh chị cán bộ đều rất gần gũi. "Sẽ không sai khi nói rằng, ngôi trường này là nơi đem đến cho mình rất nhiều cung bậc cảm xúc, lúc dâng trào khó quên, lúc lại bình yên sâu lắng. Mình cảm thấy rất tự hào và may mắn khi được chứng kiến và hòa mình vào những hoạt động đầy màu sắc của nhà trường". 

 

Lê Kiều Anh Phương (Cao đẳng Quốc tế BTEC) chia sẻ "Có một lần, các thầy cô và các bạn trong lớp đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho mình. Đó là lần đầu tiên mình nhận được một "món quà" ý nghĩa đến thế. Điều ngọt ngào ấy đã khiến cho một đứa ngang ngạnh, cá tính như mình phải bật khóc rưng rức." Bức ảnh kỉ niệm trong ngày hôm ấy là điều vô giá mà Anh Phương lưu giữ suốt cuộc đời này. Phương hứa hẹn sẽ gửi bức ảnh ấy tới cuộc thi ảnh "Trường tôi thế đấy" để chia sẻ và lan toả khoảnh khắc của đáng nhớ của mình tới tất cả mọi người. 

FPoly chính là nơi đã chắp cánh cho giấc mơ của Phạm Mi Mi - Miss Poly 2019. Sau khi vinh dự nhận được chiếc vương miện từ cuộc thi hoa khôi FPT Polytechnic, Mi Mi chia sẻ rằng mình có thêm nhiều cơ hội học hỏi từ những người nổi tiếng và được sải bước trên những sàn catwalk chuyên nghiệp. Nếu cần chọn một khoảnh khắc của đời sinh viên, có lẽ Mi Mi nói rằng bản thân sẽ chọn bức ảnh đứng trên sân khấu Miss Poly và nghiêng mình nhận chiếc vương miện ngày hôm ấy. "Mình nghĩ chia sẻ những kỉ niệm thanh xuân của mình bằng những bức ảnh tại cuộc thi "Trường tôi thế đấy" sẽ là một chủ đề dễ dành nhiều like tại cuộc thi đó!"

Nhờ tham gia cuộc thi Học bổng tài năng Đại học FPT, Đỗ Hoàng Dương đã may mắn được gặp thần tượng, được nhận học bổng và sự chú ý của rất nhiều người. Thực sự, Đại học FPT đã cho mình một trải nghiệm đáng giá. Mình được thể hiện hết mình trên những sân khấu lớn, được nhận những tràng vỗ tay tán dương của mọi người. Mình nghĩ những sân khấu ấy sẽ là những kỉ niệm khó phai. 

Trịnh Minh Đức (Đại học FPT): Hóa ra trường học không phải là một nơi nhàm chán, chỉ xoay vòng đi học rồi lại về nhà. Đại FPT cho mình nhiều điều thú vị hơn thế. Mình có những người bạn thân thiết , được tham gia vào công tác tổ chức các sự kiện lớn. Cũng nhờ đó, mình tìm được đam mê của bản thân và có những đồng đội luôn kề vai sát cánh. Mình đã nhận được những niềm vui, những nỗi buồn cả những giọt nước mắt, tất cả hòa quyện để tạo nên kỷ niệm đáng nhớ đối với mình về đời sinh viên. Ngắm nhìn những bức ảnh về các sự kiện mình đã tham gia xuất hiện trong cuộc thi ảnh "Trường tôi thế đấy", cảm giác của mình vẫn vẹn nguyên như vậy.

Trần Công Thuận (Đại học Greenwich): Có lúc, mình đã từng hối hận vì lựa chọn học đại học đấy. Lúc ấy, vì lịch học chồng chéo, lại có quá nhiều áp lực thi cử nên mình cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng đó chỉ là những suy nghĩ thoáng qua thôi. Mình cũng ghi danh vào các cuộc thi của FPT Edu nhưng đáng nhớ nhất là cuộc thi về ngôn ngữ. Mình còn chẳng có ý định đi thi đâu bởi mình nghĩ thí sinh toàn các bạn nói ngoại ngữ như gió mình chẳng đấu lại. Nhưng bạn bè và nhà trường động viên nên mình quyết định đi thi. Các thầy cô dạy tiếng Anh trong trường còn dành thời gian để chỉ cho mình những chiến thuật hay ho. Nhờ đó mình đã được giải Nhất, giải thưởng này đã làm thay đổi suy nghĩ của mình khá nhiều. Mình tin rằng: "Nếu bạn suy nghĩ mình làm được, thì bạn sẽ làm được". Cũng giống như lần này, FPT Edu lại tổ chức cuộc thi ảnh "Trường tôi thế đấy" chắc là mình sẽ gửi ảnh đấy, vì các bạn làm được mình cũng làm được.

MEI

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1132

Nhân vật