FPT Edu - Tin tức chung

#Sheinnovates chọn FPT Edu làm nơi đăng cai Festival tại Hà Nội

10/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
3570

Ngày 20/9 tới đây, tại campus Hòa Lạc, FPT Edu sẽ là nơi đăng cai Festival #Sheinnovates do SAP Next-Gen tổ chức. Đây cũng là chương trình đầu tiên SAP Next-Gen tổ chức tại Việt Nam. 

Sự kiện hội tụ những nữ doanh nhân thành đạt và mạnh mẽ của Việt Nam và Thế giới với những câu chuyện sẻ chia về sự thành công đồng thời khuyến khích và ủng hộ phụ nữ trong quá trình khởi nghiệp. 

#Sheinnovates sẽ tập trung vào các chủ đề như: Xây dựng nhận thức của thị trường về tiềm năng đổi mới được phát triển bởi phụ nữ đáp ứng nhu cầu của phụ nữ và trẻ em gái; Xác định các rào cản chính đối với phụ nữ; Đổi mới công nghệ và công nghệ cho phụ nữ và Hành động để giải quyết những rào cản và nhu cầu này một cấp độ toàn ngành.

Tham dự sự kiện, CBGV và SV FPT sẽ có cơ hội được giao lưu trực tiếp với một số diễn giả nổi tiếng là nữ giới để hiểu rõ hơn các rào cản và trở ngại họ trong quá trình khởi nghiệp. Đồng thời được lắng nghe những chia sẻ làm thế nào có thể theo kịp công nghệ và đổi mới trong bối cảnh công nghiệp 4.0. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những kinh nghiệm quý báu trong khởi nghiệp cho SV, nhất là với SV nữ.

Đây cũng chính là một trong những chiến lược đổi mới của Phụ nữ Liên hiệp quốc nhằm đẩy nhanh việc đạt được bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ. Chương trình #Sheinnovates được lập nên từ chiến lược này và SAP Next-Gen là Trưởng nhóm toàn cầu.

Để tham dự chương trình, mời anh chị đăng ký TẠI ĐÂY.
 

3570

Nhân vật