FPT Edu - Tin tức chung

Sinh viên các nơi ghen tỵ với sport zone của sinh viên FPT Edu

31/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1750

FPT Edu chẳng khác gì một “vương quốc” thu nhỏ khi có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cho sinh viên theo học tại đây. Đặc biệt là khu vực sport zone “chất lừ” khiến sinh viên trường khác cũng phải hết lời ca ngợi.

Sân bóng đá đạt chuẩn FIFA cho 11 người

 

Nhà Bóng bàn: Hiện tại có 6 bàn, sinh viên sử dụng miễn phí.

 

Nhà Vovinam với diện tích ~ 900 m2, sức chứa tối đa tại 1 thời điểm 04 lớp khoảng 120 SV. Bật mí với bạn là FPT là một trong số ít ngôi trường dạy võ cổ truyền Vovinam cho tất cả sinh viên.

 

Phòng tập Gym có đầy đủ thiết bị bao gồm các máy tập được thiết kế đảm bảo phát triển thể hình cho người tập cân đối – toàn diện giúp phát triển các nhóm cơ lớn của cơ thể. 

 

Số lượng thiết bị tập 10 máy tập với mức đầu tư ~300.000 VNĐ. Phòng tập được trang bị gương, hệ thống loa phục vụ nhu cầu của người tập 

 

Khu thể thao đa năng gồm sân bóng rổ, sân bóng chuyền, khu tập xà, các máy tập ngoài trời cũng được sử dụng miễn phí.

 

Ở phía sau tòa nhà hiệu bộ là một “thiên đường nghỉ dưỡng” với bên tay trái là nơi HS, SV luyện tập thể thao cùng quán cafe, bên tay phải là cả một hồ sen bát ngát.

FPT Edu đúng là một tổ hợp ăn - học - chơi cái gì cũng có, vừa hiện đại văn minh lại vừa thân thiện và cực chan hòa với thiên nhiên. Chẳng thế mà sinh viên các nơi đều ngợi khen không hết lời và ao ước được học tập tại ngôi trường này.


 

1750

Nhân vật